Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Game offline cực chất cho iOS và Android

Standard
Jetpack Joyride, là một trong số những tựa game offline hay và có nhiều lượt  tai game nhất trong năm 2014 vừa qua. Với cốt truyện cùng game play đơn giản, phong cách chơi nhẹ nhàng cùng hệ thống âm thanh vui nhộn đã khiến Jetpack Joyride trở thành tựa game gối đầu của rất rất nhiều các game thủ Việt trong trong thời gian qua.

game-offline-cuc-chat-cho-ios-va-android

Vài nét về game Jetpack Joyride

game-offline-cuc-chat-cho-ios-va-android-1

Đến với Jetpack Joyride, người chơi sẽ vào vai một anh chàng mang tên Steakfries. Steakfries xuất thân là một nhân viên văn phòng, trên đường đi làm về suy nghĩ vẩn vơ với kết quả kinh doanh đang tụt dốc không phanh của mình. Đập vào mắt anh chàng này là thiết kế mới nhất của các nhà khoa học đương thời. Suy nghĩ sử dụng thiết bị này để giúp đỡ mọi người giống như những anh hùng trong các bộ phim mà anh đã xem đã thôi thúc anh bước vào cuộc phiêu lưu không có hồi kết mang tên Jetpack Joyride.

Vào vai Steakfries, người chơi có nhiệm vụ phải điều khiển anh chàng này vượt chướng ngại vật, thu nhặt tiền, token và di chuyển xa nhất có thể và phá vỡ những kỉ lục cũ.

game-offline-cuc-chat-cho-ios-va-android-2


Game offline Jetpack Joyride được phát triển trên cả hai nền tảnh  iOS và Android giúp người dùng có thể dễ dàng tải về và trải nghiệm. Mặt khác, là một sản phẩm của nhà phát triển Half Brick đã từng nổi tiếng với tựa game kinh điển một thời Fruit Ninja chém hoa quả, Jetpack Joyride chứng tỏ mình không hề thua kém gì đàn anh này bằng việc khuấy đảo thị trường game offline với số lượng lượt tải khủng trong năm 2014 vừa rồi.

Jetpack Joyride sở hữu gameplay đơn giản và lôi cuốn

Trong game, người chơi cần ăn thật nhiều tiền để có thể mua quần áo, đầu tóc, các trang bị và các công cụ hỗ trợ kĩ năng cho Steakfries của mình. Ngoài ra ở mỗi chặng sẽ có 1-2 token, bạn sử dụng token này để hoàn thành nhiệm vụ hoặc quay xổ số ở mỗi cuối màn. Ngoài ra game cũng cung cấp hệ thống nhiệm vụ cho người chơi, bạn hoàn thành thật nhanh các nhiệm vụ để có thể nhận nhiều sao và có thêm thật nhiều tiền.

game-offline-cuc-chat-cho-ios-va-android-3


Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mobile giải trí mới, hãy thử Jetpack Joyride. Đảm bảo bạn sẽ chết mê chết mệt với tựa game offline miễn phí này. Cùng xem trailer để phán quyết xem Jetpack Joyride có đáng để bạn tải về hay không nhé.

Trailer game Jetpack Joyride



Đảm bảo bạn sẽ bị Jetpack Joyride quyến rũ ngay từ lần thử đầu tiên. Dưới đây là link download cho thiết bị iOS và Android để bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí nhé.



Chia sẻ với bạn bè để cùng chơi và thi tài bạn nhé. Chúc bạn có những giờ phút vui vẻ với Jetpack Joyride!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét