Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Anime47-android phần mềm xem anime tốt nhất hiện nay

Standard
Anime47 cho android là một ứng dụng Anime Vietsub Online. Với chất lượng và tốc độ tốt, phim được cập nhật thường xuyên, có boxchat để chém gió, và có blog dành riêng cho uploader ( những người muốn upload phim online). Cùng tìm hiểu phần mềm xem anime số 1 này nhé.


Thưởng thức anime với phần mềm Anime47-Android

Trong thời đại tiên tiến hiện nay, có rất nhiều bộ truyện tranh được chuyển thể sang thành phim hoạt hình thu hút được nhiều sự chú ý của người xem. Nếu như bạn đã từng biết đến và hâm mộ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hiện nay như Naruto, One Piece, Bleach ... thì chắc chắn bạn sẽ quan tâm tới phần mềm tiện ích nhất với những fan anime hiện nay Anime47 - Android


Anime47 là một ứng dụng miễn phí, tuy đây không phải là ứng dụng hữu ích nhất từng được phát hành trong Google play nhưng đối với fan Anime thì đây sẽ là một phần mềm vô cùng hữu ích trên chiếc mobile của mình.

Mô tả Anime KDMobileApp

Phần mềm xem phim Anime - Hoạt hình tốt nhất với đủ các định dạng 360p đến HD Bluray 1080p, Kho phim cực lớn hơn 30.000 tập phim cập nhật liên tục phim theo mùa, tốc độ cập nhật nhanh nhất nhì Việt Nam, server ổn định đủ để đáp ứng cho tất cả mọi người. Bạn muốn xem phim hoạt hình, Anime trên dế yêu, máy tính bảng sau những giờ làm việc căng thẳng. Anime KDMobileApp sẽ là một ứng dụng phù hợp với bạn


Anime47 cho Android có giao diện vô cùng bắt mắt và bóng bẩy, cùng với thanh menu vô cùng dễ hiểu thuận lợi cho các thao tác của người sử dụng. Với phần mềm này, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm một bộ anime theo một chủ đề bất kỳ.




 Phần mềm Anime47 android sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về một anime nào đó như tên diễn viên, cốt truyện và đưa ra các đề nghị phù hợp với sở thích cửa từng người. Đây còn là một phần mềm hữu hiệu trong việc cập nhật về một anime mới và là một nguồn thông tin bổ sung kiến thức của bạn về anime.

Tính năng Anime KDMobileApp đầy hấp dẫn :

- Liên tục được cập nhật những bộ phim anime mới nhất
- Kho phim phong phú với nhiều thể loại khác nhau
- Tốc độ xem cực nhanh.
- Chất lượng ảnh siêu nét, full HD 1080p.
- Chất lượng phim, lựa chọn trong mục cài đặt cho phù hợp với mạng bạn đang sử dụng
  • Cao: HD chuẩn 1080p và 720p
  • Trung bình: 480p cho mạng trung bình
  • Thấp: 360p cho mạng wifi yếu hoặc người sử dụng 3G- Lồng tiếng và phụ đề tiếng việt đầy đủ
- Hệ thống link xem tốt đều được thường xuyên kiểm tra và cập nhật

Tải Anime47 Android

13 nhận xét: