Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Spellfall tựa game RPG gây nghiện

Standard
Kết hợp giữa yếu tố match-3 “gây nghiện” và RPG thu hút, Spellfall đưa người chơi đến với nhiệm vụ nhập vai chiến binh dũng cảm, vận dụng thần chú và khả năng kết nối các yếu tố phép thuật để đánh bại những tên quỷ dữ xấu xa và giải cứu thế giới khỏi sự tàn phá. Cùng tai game ve dien thoai và khám phá ngay thôi nào.


Giới thiệu Spellfall

Spellfall là một tựa game thuộc thể loại hành động kết hợp giải đố đến từ Backflip Studios - nhà sản xuất của các tựa game đình đám như: DragonVale, Army of Darkness Defense, Paper Toss,... 


Nội dung trong game Spellfall kể về chàng hiệp sỹ dũng cảm dấn thân vào con đường cứu thế, nhằm tiêu diệt những tên ác quỷ độc ác giải cứu thế giới và mang lại hòa bình.


Trò chơi Spellfall độc đáo này yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ để có được lá bùa phép thuật nhằm đánh bại những con quái vật hung ác. Dọc đường đi, bạn sẽ học được nhiều bùa phép thuật mới, ngày càng mạnh mẽ hơn đồng thời có thể kiếm thêm được trang bị mới để hỗ trợ trong trận đánh của mình. 

Game play Spellfall

Mỗi trận đấu với quái vật gồm có một bảng ghép hình với độ thử thách ngày càng gia tăng. Spellfall sẽ cung cấp cho người chơi những power-up để loại bỏ được nhiều mảnh ghép khiến trò chơi trở nên thú vị hơn.


Chẳng hạn như ghép 3 miếng ghép lửa để có bùa lửa. Tương tự, ghép 3 miếng nghép nước để có được bùa nước. Nếu ghép được 4 hoặc nhiều mảnh ghép hơn thì độ sát thương sẽ mạnh hơn.


Game Spellfall cho phép bạn xáo trộn vị trí các yếu tố phép thuật để tạo thành combo lớn. Có nghĩa là mỗi lần di chuyển bạn không bắt buộc phải ghi điểm ngay mà được quyền sắp xếp sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên hãy lưu ý số lượt kéo thả bởi nếu bạn sử dụng hết chúng thì đó cũng là lúc kẻ địch tấn công.


Hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi level Spellfall  sẽ giúp bạn thu thập được tiền xu và điểm kinh nghiệm. Tương tự như nhiều game khác, loại tiền này sẽ do bạn toàn quyền sử dụng vào các mục đích như mua sắp vũ khí, trang bị các vật dung gia tăng sức mạnh… Sau khi đạt được mức nâng cấp phù hợp thì bạn có thể mở khóa và thi triển các loại phép thuật cao cấp.

Tải game Spellfall


0 nhận xét:

Đăng nhận xét