Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Minecraft tựa game sáng tạo hấp dẫn

Standard
Minecraft là tựa game mang nhiều tính sáng tạo, đơn giản là một game xây dựng và sinh tồn. Minecraft mở ra một thế giới với vô vàn điều hấp dẫn, kỳ thú đang chờ người chơi khám phá. Cùng tai Minecraft về điện thoại của bạn và cùng thưởng thức nhé.


Giới thiệu Minecraft

Minecraft là game xây dựng mà người chơi có thể dựng cho mình một thị trấn, thành phố chỉ từ túp lều nhỏ. Minecraft có thể ví như là một phiên bản của dòng game Lego mà bọn trẻ con chơi hàng giờ không ngán. 


Thế giới của bạn trong game Minecraft được phát sinh ngẫu nhiên, và bạn sẽ xuất hiện tại một vùng đất bao quanh là nước, với núi non, thung lũng, cây cối và thú vật. Không rõ cần phải làm gì trừ việc khám phá để bắt đầu nhưng khi mặt trời lặn, lũ quái vật sẽ xuất hiện giết bạn. Bạn không thể nào sinh tồn giữa đất trống, nên bạn cần phải làm hỗ trú ẩn cho đêm đầu tiên. 


Tóm lại, đây là game về xây dựng, phá hủy và dựng lại. Nếu bạn vẫn chưa chơi thử game thì đây là lúc. Có lý do chính đáng để Minecraft khá phổ biến hiện nay, lý do mà rất nhiều người là tín đồ của Minecraft

Hướng dẫn tham gia game Minecraft

Thu thập gỗ từ cây cối, than và đá từ vách núi, bạn sẽ phải dùng tất cả những gì mình có để chế tạo công cụ, ván và nhiều hơn thế nữa. Khi đã biết cách, bạn sẽ khai mỏ và xây dựng rất nhanh, có thể xây nên những công trình thực sự đẹp đẽ.


Vật liệu dùng trong game Minecraft thường là những viên gạch với màu sắt và kích cỡ đa dạng. Các thao tác điều khiển dễ dàng đồng thời cho phép người chơi chơi với bạn bè của mình. Không những thế, vào lúc đêm tối người chơi phải đấu tranh sinh tồn với những con quái vật hiện thân. 


Một vùng đất mới đã được thêm vào game Minecraft, cho phép di chuyển nhanh hơn qua thế giới khổng lồ. Gọi là The Nether, nó tái hiện Địa ngục, và đầy dung nham nóng chảy và quái vật. Bạn có thể tìm đến The Nether qua những cánh cổng tạo từ Đá vỏ chai đã khai thác được. Đồng thời, khi tạo một thế giới Minecraft mới, giờ đây nó sẽ biến động hơn, vớ 'biomes' của những cảnh quan khác nhau, như là sa mạc, lãnh nguyên và tuyết. NPC (nhân vật không phải người chơi) giờ đây đi lại khắp làng mạc, có thể cho bạn chỗ ở từ sớm ban đêm, nếu bạn có thể tìm ra họ !


Chế độ chơi một mình phù hợp với người chơi mới muốn tìm hiểu và phát triển kỹ năng chơi của mình. Chắc chắc đến lúc bạn thấy chán, lúc đó bạn có thể chọn chơi với bạn, chọn các thiết kế online và cả chế độ chơi online. Ngoài ra Minecraft còn hỗ trợ một trang cộng đồng cực lớn về phát triển Minecraft dựa trên Lord of the Rings hoặc Game of Thrones.

Tính năng mới Minecraft bao gồm:

Hỗ trợ cho màn hình rộng của iPhone 5.
Thức ăn: Nhân vật giờ có thể nấu bếp và biết đói.
Thêm nhiều phụ kiện như: Gươm, yên ngựa và áo giáp, rương, bộ xương, nhện, giường, tranh...
Và nhiều tính năng mới nữa.

Tải game Minecraft


0 nhận xét:

Đăng nhận xét