Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Quán lý tiệm bánh ảo Bakery Story

Standard
Bạn là người đam mê kinh doanh, muốn sở hữu cho mình một cửa hàng tuyệt đẹp và phục vụ tốt nhất cho mọi người. Sẽ thật tuyệt vời nếu như cửa hàng bạn quản lý đó là một tiệm bánh ngọt đúng không. Cùng với ứng dụng tiệm bánh Bakery Story của mình bạn vừa thể hiện được tài năng kinh doanh của mình, vừa thể hiện được sự khéo léo qua những chiếc bánh ngon, hấp dẫn.

Quán lý tiệm bánh ảo Bakery Story

Giới thiệu tiệm bánh Bakery Story

Với mục đích đem đến 1 trải nghiệm thú vị cho các bạn, Bakery Story là trò chơi quản lý và kinh doanh tiệm bánh ảo vô cùng hấp dẫn và thú vị trên thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Bạn sẽ có cơ hội kinh doanh thử, và điều hành một tiệm bánh của mình. Tích lũy đúc rút kinh nghiệm để có thể phát triển tiệm bánh của mình một cách nhanh và bền vững nhất. Thể hiện tài quản lý của mình với tiệm bánh ảo hấp dẫn này nhé!

Quán lý tiệm bánh ảo Bakery Story

Trong game quản lý Bakery Story  này bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Như vậy, sau này nếu bạn muốn kinh doanh thì đây chính là những bước đầu tiên chập chững giúp bạn đó.



Bật mí một chút, không chỉ có các bạn gái, mà rất nhiều bạn nam cũng thích thú với game tren dien thoai Bakery Story nhé. Bakery Story android là trò chơi quản lý và kinh doanh tiệm bánh ảo vô cùng hấp dẫn và thú vị trên thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

Gameplay Bakery Story

Giống như tên gọi của trò chơi Bakery Story , bạn sẽ được làm chủ một cửa hàng bánh ngọt của riêng mình. Và nhiệm vụ của bạn dĩ nhiên là gây dựng nó trở thành một trong những cửa hàng bánh to nhất, nổi tiếng nhất thành phố Facebook. Mới đầu, cửa tiệm Bakery Story của bạn chỉ be bé với một bộ bàn ghế và một chiếc máy làm bánh. Bạn sẽ phải tích lũy kinh nghiệm để nâng cấp và mở rộng cửa hàng của mình.

Gameplay Bakery Story

Khi cửa hàng của bạn đã được mở rộng thì lượng khách ghé thăm cửa hàng sẽ tăng lên. Và vì thế, bạn sẽ phải mua sắm thêm bàn ghế, máy móc và trang trí thêm cho cửa hàng. Bạn phải sắp xếp làm sao cho tiệm bánh Bakery Story của mình không chỉ đẹp mắt mà còn tiện lợi cho việc phục vụ. Các thượng đế của chúng ta không đủ kiên nhẫn để ngồi quá lâu chờ đợi bánh của mình đâu. Nếu một khách hàng không hài lòng họ sẽ cho điểm xấu và làm giảm danh tiếng của cửa hàng đấy. 

Một số tính năng chính:

- Thiết kế các loại bánh mà bạn thích để bày bán.
- Lựa chọn các loại bánh mới và đồ uống với cách trang trí độc đáo, hấp dẫn đảm bảo rằng khách hàng sẽ thích.
- Tùy chỉnh và lựa chọn một menu hấp dẫn phù hợp với thị hiếu của mọi người.
- Trưng bày các loại bánh của bạn và nhận được lời khuyên từ bạn bè.
- Mời bạn bè trên facebook trở thành hàng xóm của bạn.
- Trao đổi bí quyết nấu ăn với bạn bè.
- Game có hình ảnh sắc nét, sinh động, giao diện thân thiện, dễ chơi.
- Cập nhật miễn phí hàng tuần các loại bánh ngọt, đồ trang trí, chủ đề và nhiều hơn nữa.
- Là game Android hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ chơi trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Andorid.

Tải game Bakery Story

0 nhận xét:

Đăng nhận xét