Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Devil Ninja 2 vùng đất ma quỷ dữ dội

Standard
Ma quỷ đang chuẩn bị xâm chiếm thế giới loài người, là một ninja chính đạo nhiệm vụ của bạn là phải vào tận hang ổ của chúng để tiêu diệt loài ma quy hung dững dưới những hang động đầy chết chóc. Devil Ninja 2 là tựa game cho Android một trò chơi hành động hấp dẫn dành cho điện thoại  và máy tính bảng Android. Cùng tham gia ngay vào tựa game hấp dẫn này và tiêu diệt bầy quỷ dữ ngay trên chính hang ổ của chúng, cùng tai game mien phi cho android này về nhé.


Giới thiệu về Devil Ninja 2

Devil Ninja 2 là cuộc chiến bất tật giữa các Ninja và các loài ma quỷ trên chính thánh địa của chúng. Hãy sử dụng tất cả các kỹ năng, sở trường của Ninja như nhảy nhanh qua các vách đá, khả năng sử dụng các loại vũ khí khác nhau như kiếm, phi tiêu ... để giết kẻ thù. Kết hợp các chiêu đòn để tung ra các cú combo kill đẹp mắt và hạ gục nhanh các loài ma quỷ trước khi đối đầu với Boss. Trên hành trình, bạn phải cố gắng thu thập được các quả bóng năng lượng để gia tăng sức mạnh cho Devil Ninja 2.


Trong phiên bản mới này, tốc độ chạy của chiến binh Ninja sẽ nhanh hơn, trên đường đi giết vua quả sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, vì thế, bạn cần phải tập trung mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Bạn hãy giúp anh chàng Ninja trong game android Devil Ninja 2 hoàn thành sứ mệnh của mình bằng cách chạm tay vào các phím chức năng ở góc phải và trái màn hình điện thoại để nhảy qua những vực sâu và tiêu diệt những con quỷ, sói trên đường.

Giới thiệu về Devil Ninja 2

Giới thiệu về Devil Ninja 2


Là tựa game có đồ họa không được bắt mắt nhưng bù lại bạn sẽ có một cuộc chiến giữa ninja và quỷ đầy thú vị, tựa game Devil Ninja 2 lấy lòng người chơi bằng cách chơi quen thuộc và dễ dàng là tựa game hành động thú vị.

Giới thiệu về Devil Ninja 2

Giới thiệu về Devil Ninja 2

Bạn đã ở trong hang động của quỷ có nghĩa là bạn đã "leo lên lưng cọp" rồi, bạn sẽ không còn lựa chọn nào khác là phải chiến đấu. Một chiến binh Ninja sẽ chọn các chết thay vì bỏ cuộc đấy bạn. Vì thế, hãy dũng cảm chấp nhận những thử thách cùng với game mobile Devil Ninja 2 nhé. 

Có gì mới trong game Devil Ninja2

- Thu thập các quả bóng năng lượng để tăng sức mạnh.

- Cảnh chơi mới.

- Nhiều vũ khí.

- Hãy cố gắng nhảy qua các vách đá.

- Kích đúp để nhảy cao hơn.

- Giết kẻ thù và thu thập các quả bóng năng lượng để tăng sức mạnh

- Thu thập được nhiều bóng năng lượng hơn với sự kết hợp combo kill đẹp mắt.

- Bao gồm các loại vũ khí như: Kiếm, phi tiêu, bất khả chiến bại với phi tiêu cỡ lớn, rồng lửa,…

- Cảm ứng đa điểm.

- Bật, tắt âm nhạc.

- Đồ họa trong game tuyệt đẹp.


Tải game Devil Ninja 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét