Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Tải Age of Sparta - Game quy hoạch thành phố cực hay trên Windows Phone

Standard

Là một trong số những tựa game windows phone hay nhất trong bảng xếp hạng game tháng 2 trên kho tải AppStore Việt Nam, Age of Sparta đang thực sự gây bão trong cộng đồng game thủ. Nhanh tay tải về, trải nghiệm và gia nhập binh đoàn Age of Sparta ngày một lớn mạnh

tai-age-of-sparta-game-hay-tren-windowsphone-1

Age of Sparta - Con cưng mới của NSX Gameloft

Sử dụng công nghệ, chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng từng nghe tới cái tên Gameloft. Với những thành phẩm nổi tiếng của mình, Gameloft tự hào là nhà sản xuất game mobile tuyệt vời nhất.

tai-age-of-sparta-game-hay-tren-windowsphone-2


Tựa game mobile Age of Sparta là một game lấy ý tưởng từ thế giới Hy Lạp cổ đại.Về cơ bản, người chơi sẽ được trở về thời Hy Lạp cổ đại, xây dựng thành phố của riêng mình. Dần hình thành và lãnh đạo đội quân bảo vệ thành phố, bành trướng thế lực hoặc chống lại kẻ thù đang nhăm nhe xâm lược thành phố của bạn.

tai-age-of-sparta-game-hay-tren-windowsphone-3

Không chỉ xây dựng các công trình, người chơi còn phải kiếm tiền và huấn luyện các binh sỹ cũng như sử dụng các chiến thuật hợp lý để hoàn thiện các nhiệm vụ trong game.

Kết bạn 4 phương với game Age of Sparta

tai-age-of-sparta-game-hay-tren-windowsphone-4


Với tính năng tìm kiếm bạn bè, kết nối facebook và hệ thống bạn bè (giống kiểu farm) cho phép bạn có thể kết bạn và giao lưu với bạn bè trên khắp thế giới. Bạn có thể trò chuyện với họ, cùng sát cánh chiến đấu trong game Age of Sparta.

tai-age-of-sparta-game-hay-tren-windowsphone-5


Trong Age of Sparta người chơi có thể kiếm vàng khá dễ từ việc thu thuế và khai thác, nhưng có những vật phẩm buộc phải mua hoặc đẩy nhanh tiến độ xây dựng bằng gems. Người chơi có thể dùng tiền để mua và nhận những vật phẩm hoặc các tòa nhà mạnh hơn. Có một số vật phẩm trong game có giá tới 99 USD, nhưng game này sẽ miễn phí nếu bạn không để ý đến những vật phẩm này.


Phiên bản Windows Phone của Age of Sparta được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu cấu hình máy quá cao. Game được kiểm duyệt vận hành tốt trên cả những chiếc điện thoại đời cũ RAM 512MB.

Trailer game Age of Sparta


0 nhận xét:

Đăng nhận xét