Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Top game mobile hay mới được mua về Việt Nam

Standard

Là những tựa game mobile hay mới cập bến làng game Việt và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ trong thời gian tới. Cùng điểm danh những cái tên sắp sửa làm nên hiện tượng này nhé.

Tựa game mobile hay được mong đợi nhiều nhất - Biến Thân Đi Chúa Công

Tựa game mobile Biến Thân Đi Chúa Công được chăm chút hết sức chi tiết và ấn tượng với tông màu tươi sáng mang đến cảm giác háo hứng cho người dùng. Đặc biệt, hệ thống nhân vật trong game được thiết kế với phong cách Chibi cực kì đáng yêu kết hợp với những hiệu ứng xuất chiêu cực đẹp mắt.

top-game-mobile-hay-moi-duoc-mua-ve-viet-nam-1


Biến Thân Đi Chúa Công khai thác thể loại game nhập vai đang rất thịnh hành thời gian gần đây. Theo nhận xét của những nhà chuyên môn thì game có khá nhiều nét tương đồng với bom tấn Summoner War.

top-game-mobile-hay-moi-duoc-mua-ve-viet-nam-2


Tuy nhiên, trong game bạn cần lưu ý quản lý kho tiền của mình một cách hợp lý vì đây sẽ là nguồn tài nguyên duy nhất giúp bạn chiêu mộ thêm tướng lĩnh mới. Số tiền bỏ ra càng nhiều thì phẩm chất và số sao mà vị tướng có được càng cao. Mỗi vị tướng đều có các chỉ số và đặc tính khác nhau, chiêu thức sẽ được mở khóa dẫn theo cấp độ, kinh nghiệm đạt được sau mỗi trận đánh.

Eden Mobile

Về cơ bản Eden Mobile là tựa game mobile hay nhất và có lối chơi khá giống với tựa game đình đám Dragon Nest. Game lấy lòng game thủ nhờ những chuyển động mượt mà và sự bắt mắt của những kỹ năng, hiệu ứng. Ngoài ra hệ thống âm thanh trong game cũng không có gì để người chơi phải phàn nàn, nhạc nền thay đổi tùy theo hoàn cảnh, các tình tiết nhỏ cũng được lồng ghép hết sức sinh động.

top-game-mobile-hay-moi-duoc-mua-ve-viet-nam-3


Hệ thống nhân vật trong game Eden Mobile bao gồm 3 lớp nhân vật là Chiến Sĩ, Pháp Sư và Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng chiến đấu và đặc tính khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu 8 kỹ năng cơ bản kèm theo 1 kỹ năng đặc biệt được kích hoạt khi chạm và vuốt màn hình theo các hướng.

top-game-mobile-hay-moi-duoc-mua-ve-viet-nam-4

Hàn Linh Chi Kiếm

Hàn Linh Chi Kiếm là một trong số các tựa game mobile mới hay và đáng để bạn chơi thử. Game sử dụng công nghệ đồ họa Unity 3D giúp mang đến những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt và tạo thiện cảm đối với người chơi ngay từ những thao tác đầu tiên.

top-game-mobile-hay-moi-duoc-mua-ve-viet-nam-5

Cũng khai thác thể loại nhập vai tuy nhiên với lối chơi đánh theo lượt cổ điển của Hàn Linh Chi Kiếm chưa thật sự ấn tượng.

top-game-mobile-hay-moi-duoc-mua-ve-viet-nam-6


Heroes Charge

Heroes Charge khá khiêm tốn khi khoác lên mình nền tảng đồ họa 2D đi theo lối hoạt họa. Tuy nhiên game sở hữu hệ thống nhân vật theo phong cách chibi khá đáng yêu, đốn tim game thủ ngay khi vừa bước chân vào thế giới của các heroes

top-game-mobile-hay-moi-duoc-mua-ve-viet-nam-7


Tựa game mobile Heroes Charge thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp nhập vai với yêu cầu người chơi cùng lúc phải "chăm sóc" cho nhiều vị tướng khác nhau trong đội hình. Yếu tố nhập vai thể hiện khá rõ thông qua việc cho phép người chơi tăng sức mạnh đội quân của mình bằng khoác lên người từng nhân vật những trang bị khác nhau và tiến hành nâng cấp chúng.

top-game-mobile-hay-moi-duoc-mua-ve-viet-nam-8


Tất cả sẽ được ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian sớm nhất. Chăm ghé page để cập nhất nhanh nhất những thông tin game mobile mới nhất bạn nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn: Gamek.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét