Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Đệ Nhất ARPG Hiệp Khách Mobile Oanh Tạc Làng Game Việt

Standard

Hiep Khach mobi có tên gốc là Tam Kiếm Hào được phát triển WinPlay Entertainment cùng với Nexon Hàn Quốc hiện đang là "hiện tượng" trên BXH game Châu Á nay được đưa về Việt Nam bởi NPH Gamota. Được xướng danh "Thiên hạ đệ nhất ARPG", cùng xem đâu là điều làm lên sự khác biệt nơi Hiệp Khách.

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-1


Hiệp Khách Mobi - Game kiếm hiệp được mong đợi nhất 2015

Hiệp Khách là tựa game thuộc thể loại võ hiệp kết hợp giữa hai yếu tố nhập vai và hành động đang rất thịnh hành thời gian gần đây. Game được đánh giá là trò chơi nhận được sự đầu tư kỹ càng nhất trên mọi phương diện: hình ảnh, cốt truyện, cách chơi, thao tác, âm thanh. Bước chân vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc du hành vượt thời gian trở về với cuộc hành trình tìm kiếm kho báo "Thiên Võ Thánh Bảo" của Thành Cát Tư Hãn vĩ đại.

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-2

Ứng dụng công nghệ khuếch chương cùng tạo hình hiện đại nhất, tựa game Hiệp Khách đem đến cho người chơi hiệu quả hình ảnh hoàn mỹ phác họa một thế giới kiếm hiệp - giang hồ chân thật và vô cùng rộng lớn. Được khuyến khích bởi nhà sản xuất Unity 3D nổi tiếng, tựa game mobile này được đánh giá là siêu phẩm hiệp khách được mong đợi nhất năm 2015.

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-3


Với thành công vang dội tại hai thị trường game Hàn Quốc và Trung Quốc và hiện đang nắm giữ ngôi vị Quán quân bảng xếp hạng game Châu Á. Liệu Hiệp Khách có chinh phục được các game thủ Việt ???

Hiệp Khách tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc

Được biết tại thị trường Trung Quốc, game mobile Hiệp Khách được ký kết giữa nhà phát triển WinPlay Entertainment và NPH IdreamSky với bản hợp đồng có giá trị vô cùng lớn ước tính khoảng 1500 vạn người chơi đăng ký mới hàng tháng, 100 vạn người chơi hàng ngày.

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-4


Nhìn nhận thấy những tiềm năng mà Hiệp Khách mang lại, NPH Nexon tới từ xứ Kim Chi đã có quyết định chi mạnh tay để mang tựa game này về phát triển tại nước nhà. Và kết quả ngay khi vừa ra mắt, gMO Hiệp Khách gần như ngay lập tức nằm trong top game "ăn khách" nhất, không làm NPH này phải thất vọng.

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-5


Đệ nhất ARPG Hiệp Khách hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những cảm hứng mang tính "bộc phá" với phong cách hoàn toàn mới lạ và chưa từng xuất hiện trong bất kì tựa game mobile nào trước đó tại Việt Nam.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí Hiệp Khách Mobi từ trang chủ của game và gia nhập cộng đồng Hiệp Khách với fanpage theo đường dẫn dưới đây:

Landing: http://hiepkhach.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile

Trailer game mobile Hiệp Khách:


Một số hình ảnh gMO ARPG 3D Hiệp Khách

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-6

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-7

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-8

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-9

de-nhat-arpg-hiep-khach-mobile-oanh-tac-lang-game-viet-10


0 nhận xét:

Đăng nhận xét