Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Cùng là siêu nhân với Spider-Man Unlimited

Standard

Là một tựa tin game mobile mới ra mắt bản cập nhật dành cho smartphone, Spider-Man Unlimited mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới đậm chất "Người Nhện". Ra mắt vào khoảng thời gian chuẩn bị nghỉ lễ, tựa game hành động giả tưởng khai thác chủ đề Spider-Man hứa hẹn sẽ thu hút người chơi.

Phong cách Spider-Man hoàn toàn mới

Tuy khai thác chủ đề không hề mới nhưng ngay khi bước chân vào thế giới Spider-Man người chơi sẽ ngỡ ngàng với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Game sở hữu lối chơi chạy vô tận và càng thú vị hơn khi trên hành trình của mình luôn xuất hiện kẻ thù rình rập và bạn phải đưa ra những quyết định loại bỏ chúng một cách nhanh nhất.

cung-la-sieu-nhan-voi-spider-man-unlimited-1


Là một sản phẩm đến từ nhà phát triển Gameloft, Spider-Man Unlimited là sự kết hợp của nhiều yếu tố cực kì thú vị. Điểm nhấn đặc biệt nhất có thể kể tới là những hình ảnh mang phong cách mới lạ cho siêu anh hùng của chúng ta bao gồm Spider-Punk, Classic Spider-Woman, Anya Corazon và Earth X Spider-Man...

Hành trình đầy thử thách trong Spider-Man Unlimited

Đến với thế giới Spider-Man Unlimited, người chơi sẽ được tham gia một môi trường mới với nhiều thử thách hóc búa. Bối cảnh được lấy trên một đường tàu điện ngầm trên hành trình chạy từ thành phố New York. Mặt khác là tính năng đề xuất cộng động, từ đây các fan hâm mộ có thể quyết định, bỏ phiếu cho nhân vật mới xuất hiện.

cung-la-sieu-nhan-voi-spider-man-unlimited-2

Vài nét về Spider-Man Unlimited

Tựa game này được thiết kế với phong cách hoạt hình truyện tranh kiểu Mỹ, nội dung chính xoay quanh siêu anh hùng nổi tiếng nhất Marvel hay còn gọi là Spider Man. Game khai thác thể loại phiêu lưu arcade hành động vẽ bằng tay. Những hình ảnh về một thành phố New York diễm lệ đứng trước nguy cơ bị sụp đổ bởi thế lực The Formidable Sinister Six – tập hợp những kẻ thủ ác, đáng sợ nhất được tái hiện một cách chân thực và sống động nhất.

cung-la-sieu-nhan-voi-spider-man-unlimited-3


Spider-Man Unlimited đưa người chơi tới 5 bối cảnh khác nhau cùng với đó là 25 nhiệm vụ với độ khó tăng dần để bạn hoàn thành. Đây là phiên bản game mobile về người nhện đầu tiên được cho tải về miễn phí với lối dẫn truyện chạy đua cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút.

Nếu bạn tìm cho mình một tựa game hành động giải trí, vui nhộn, không hại não thì tựa Spider-Man Unlimited thực sự là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Trailer game Spider-Man Unlimited


Bạn đọc có thể tải về và trải nghiệm miễn phí tựa game này theo đường dẫn sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét