Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Bản cập nhật mới siêu hay của Help Me Jack

Standard
Bản cập nhật mới của tựa game mobile hay nhất 2014 Help Me Jack với tên gọi Atomic Adventure đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt mặc cho những ngày nghỉ lễ đang đến ngày một gần. Bạn đọc đã sẵn sàng tinh thần để khám phá miền đất hứa tươi đẹp nhưng đầy rẫy những thử thách nhưng không kém phần lôi cuốn trong Help Me Jack: Atomic Adventure chưa?

ban-cap-nhat-moi-sieu-hay-cua-help-me-jack-1

Bản cập nhật mang tên Atomic Adventure 

Người chơi sẽ được đưa tới tương lai xa xôi khi đi khám phá những điều huyền diệu có trong miền đất của nỗi sợ hãi mang tên Fear of Darkness mới với tựa game di động đình đám Help Me Jack: Atomic Adventure.
ban-cap-nhat-moi-sieu-hay-cua-help-me-jack-2

Vài nét về Help Me Jack

Help Me Jack là một game phiêu lưu di động được sản xuất bởi Baobabnet và do TOAST phát hành. Khai thác thể loại game phiêu lưu hành động hack & slash, trong game người chơi sẽ phải chiến đấu với những con quỷ đột biến bằng thanh gươm và khẩu súng ngắn của người cha để lại. Giờ đây, bổ sung thêm các loại bu lông đặc biệt cũng sẽ cùng bạn trải qua những khó khăn trong cuộc hành trình đầy gian nguy. Hãy biến những sinh vật đột biến trở lại thành các nguyên tử nhỏ bé với nhiều loại vũ khí đặc biệt.
ban-cap-nhat-moi-sieu-hay-cua-help-me-jack-3


Kẻ xâm lược bí ẩn xuất hiện với những vế rạn nứt trong không gian, vô vàn cỗ máy chiến đấu được tạo ra bởi những kẻ khủng bố nguy hiểm. Cố gắng hết mình để vượt qua mọi thử thách trong game và tận hưởng cảm giác của người chiến thắng.

Sức hút trong bản cập nhật mới:

Vẫn giữ nguyên nét phiêu lưu vốn có của mình, Help me Jack mang đến cho người chơi những khám phá mới, thú vị nơi miền đất mới qua 10 màn chơi kỳ thú. Bên cạnh đó là các yếu tố mới như lớp học nghiên cứu, những người bạn đồng hành sẽ giúp bạn có chuyến phiêu lưu vui vẻ và lôi cuốn hơn.

ban-cap-nhat-moi-sieu-hay-cua-help-me-jack-4

Các đặc điểm chính của game:

• Cho phép người chơi tùy chỉnh với nhiều lớp nhân vật khác nhau (chiến binh, xạ thủ, nhà khoa học) , cung cấp nhiều kỹ năng để bại đánh bại kẻ thù
• Phiêu lưu qua hơn 200 cấp độ với độ khó khác nhau và chiến đấu cùng các loài quỷ đột biến
• Điều hướng nhân vật qua nhiều khu vực nguy hiểm, khám phá hàng trăm loại vũ khí và áo giáp mới trong mỗi trận đấu.
• Khám phá gameplay kết thúc mở, đồng hành với cộng sự mới và gia tăng tài nguyên.
• Bên cạnh đó là những hình ảnh đồ họa đậm chất Console, cốt truyện hấp dẫn, tựa game mobile Help Me Jack đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đậm chất điện ảnh trên thiết bị di động.

Trailer game Help Me Jack


Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí theo đường dẫn dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét