Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Treasure Rush - Giải cứu gamer FA trong mùa Tết Nguyên Đán

Standard

Là tựa game mobile mới ra mắt, Treasure Rush hứa hẹn sẽ giúp các game thủ còn FA tiêu khiển trong những ngày nghỉ lễ sắp tới và đặc biệt là "sống sót" qua mùa valentine buồn. Game khai thác thể loại game phiêu lưu giải trí với lối chơi khá mới lạ và được khéo léo kết hợp với thể loại giải đố khá hại não nhưng đầy lôi cuốn.
treasure-rush-giai-cuu-gamer-fa-trong-mua-tet-1

Treasure Rush đến từ nhà sản xuất GenerGame Studio, một gương mặt mới của làng game Việt. Sản phẩm mới của hãng này được ra mắt nhằm đúng dịp Tết Nguyên Đán và lễ tình nhân đang tới gần, Treasure Rush hiện là cái tên đang được nhắc tới nhiều nhất trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là đối với những game thủ yêu thích game Việt.

Bối cảnh của game mobile giải trí Treasure Rush

treasure-rush-giai-cuu-gamer-fa-trong-mua-tet-2

Game lấy bối cảnh là một câu chuyện phiêu lưu đầy hấp dẫn của John - một nhà thám hiểm trẻ. Câu chuyện bắt đầu từ khi anh ta vô tình mua được một tấm bản đồ kho báu bị lãng quên trong truyền thuyết tại một cửa hàng nhỏ ở New York. Với bản năng muốn chinh phục, khám phá và trí tò mò của mình, John nhanh chóng xách balo lên và bước chân vào cuộc truy tìm kho báu khổng lồ này. Mọi chuyện trở nên không hề đơn giản khi cuộc hành trình chứa đầy những nguy hiểm, cạm bẫy đang chờ  đợi John ở phía trước...

treasure-rush-giai-cuu-gamer-fa-trong-mua-tet-3

Sự kết hợp giữa nền tảng đồ họa 2D đơn giản và gameplay vui vẻ

Khoác lên mình nền đồ họa 2D khá đơn giản tuy nhiên tựa game mobile này được chăm chút khá cẩn thận từ các chi tiết thiết kế riêng hay phối màu cho từng bối cảnh. Đặc biệt là hệ thống nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi đáng yêu và dễ gần, hệ thống âm thanh vui vẻ và tiết tấu game nhanh thực sực phù hợp với không khí rộn ràng của những ngày Tết.

Sở hữu lối chơi khá mới lạ, được xây dựng dựa trên sự kết hợp độc đáo giữa thể loại phiêu lưu với giải đố "hại não". Game sở hữu cơ chế điều khiển một chạm đơn giản dễ dàng nhưng các thử thách lại vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Với gameplay không thể đơn giản hơn, game không làm khó vất cứ người chơi nào kể cả là lần đầu tiên bước chân vào thế giới Treasure Rush.

treasure-rush-giai-cuu-gamer-fa-trong-mua-tet-4


Về cơ bản, trong mỗi màn chơi của Treasure Rush đều chứa đựng những nguy hiểm tiềm ẩn nhất định, nhiệm vụ chính của bạn là kéo các biểu tượng hành động như đi, chạy, nhảy, ...  đặt trên đường đi để khi anh chàng John bước tới đó sẽ thực hiện chúng và hoàn thành chuyến phiêu lưu của mình.

Ban đầu, người chơi sẽ được đến với các hướng dẫn hành động đơn cơ bản, sau đó là lồng ghép các kỹ năng và kết hợp các tác dụng của chúng lại. Có tất cả 12 hành động và chúng đếu là những kỹ năng thiết yếu cần có của một nhà thám hiểm. Cố gắng thao tác thật khéo léo và chính xác để đưua John tới đích cuối cùng, đừng để chỉ vì một thao tác sai, John sẽ trở về lại vị trí xuất phát.

treasure-rush-giai-cuu-gamer-fa-trong-mua-tet-5


Game được thiết kế trên cả hai nền tảng iOSAndroid cho bạn thêm cơ hội trải nghiệm. Đặc biệt là khi tựa game này khôn yêu cầu cấu hình máy quá khủng nên sẽ không còn nữa nỗi lo máy cùi. Cùng tham gia vào thế giới Treasure Rush và cảm nhận sự tiến bộ của nền công nghiệp game Việt trong những năm gần đây.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí theo đường dẫn dưới đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét