Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Game Thủ Ngạo Kiếm Mobile Tưng Bừng Chào Đón Offline Tất Niên

Standard

Vấn đề được quan tâm nhất trong làng game mobile Việt tuần qua có lẽ là thông tin về buổi Luận Kiếm của các game thủ Ngạo Kiếm Mobile. Sự kiện sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 14:00 ngày mai, 08/02/2015 tại Café New Style số 28 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Nếu bạn là đang chơi hoặc đã từng xông pha trong kiếm giới Ngạo Kiếm thì hãy ngay lập tức sắp xếp thời gian để cùng anh em quây quần thêm thắm tình huynh đệ.

game-thu-ngao-kiem-mobile-tung-bung-chao-don-offline-tat-nien-3


Ngạo Kiếm mobile - xứng tầm siêu phẩm

Kể từ ngày chính thức ra mắt đến nay, Ngạo Kiếm Mobile đã thu hút được hàng trăm ngàn game thủ tham gia trải nghiệm mỗi ngày. Để có được con số này cũng không thể phủ nhận sự cố gắng từ phía nhà sản xuất. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển cộng đồng trên smartphone, với bản PC chuẩn mực, Ngạo Kiếm Mobile đang thực sự trở thành đối thủ đáng gờm với các tựa game trên PC hiện nay.

Tưng bừng tất niên luận kiếm

Tập hợp những game thủ từ khắp mọi miền tổ quốc, các chiến hữu lại cùng nhau gác lại những công việc bề bộn của cuộc sống để ngồi lại bên nhau. Trước là thắm thêm tình bằng hữu, sau là "lót dép hóng gió" và "chém" cùng các huynh đệ tất cả các chủ đề trên trời, dưới biển, trong game ngoài đời.

game-thu-ngao-kiem-mobile-tung-bung-chao-don-offline-tat-nien

Trên khắp các fanpage, group, cộng đồng Ngạo Kiếm Mobile đang “rục rịch” chuẩn bị tinh thần chuẩn bị cho buổi Offline đầu tiên mừng “thôi nôi” của sản phẩm này. Không khí ngày càng náo nhiệt hơn khi xuất hiện những thông tin về những tính năng mới trong phiên bản sắp được cập nhật cùng giải đấu giao hữu dành cho những game thủ may mắn.

Để thỏa lòng các game thủ thân yêu, BQT Ngạo Kiếm Mobile đã chính thức thông báo sẽ tổ chức buổi Offline dành cho các game thủ tại Hà Nội và các khu vực lân cận vào lúc 14:00 ngày 08/02/2015 tại Café New Style số 28 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP Hà Nội. Theo những thông tin mới nhất từ phía ban tổ chức thì tâm điểm của buổi Offline chính là những thông tin về các tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản kế tiếp của Ngạo Kiếm Mobile, đặc biệt là các sự kiện trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Cực nhiều phần quà hấp dẫn dành cho game thủ

Mỗi game thủ khi tham dự sự kiện lần này sẽ nhận được Gift Code cực kì giá trị và còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những vật phẩm thuộc hàng cực kì quý hiếm như ngọc gia cường 6, 7 cao cấp. Những viên ngọc gia cường cấp 7 được “giang hồ” đồn đại có thể thống trị võ lâm nếu sở hữu chỉ một trong số chúng, đem lại sức mạnh “phá thiên diệt thế” cho bất cứ ai may mắn sở hữu được.

game-thu-ngao-kiem-mobile-tung-bung-chao-don-offline-tat-nien-1


Bên cạnh đó, Ngạo Kiếm Mobile cũng sẽ tổ chức một giải đấu giao hữu dành cho các game thủ may mắn mang tên "Hoa Sơn Luận Kiếm". Giải thưởng dành cho người vô địch ngoài tặng phẩm ingame là những viên ngọc gia cường cấp 7, còn có “Cup” vô địch Hoa Sơn Luận Kiếm Lần 1, biểu tượng chiến thắng của cao thủ võ lâm mà bất cứ game thủ nào cũng ao ước được sở hữu cho riêng mình.

Quậy tới bến với "hotgirl" Long Nhi

Một lý do nữa khiến người chơi không thể bỏ qua buổi luận kiếm này là sự xuất hiện của các vũ công nóng bỏng cùng với “hot girl” Long Nhi một thời làm các game thủ Ngạo Kiếm “đảo điên”. Và tất nhiên, sẽ không thể thiếu được những trò chơi “quậy tới bến” mang phong cách và tính năng ingame hàng ngày hứa hẹn sẽ phần nào kết nối các người chơi lại với nhau nhằm tăng thêm tình huynh đệ trong bang hội.

game-thu-ngao-kiem-mobile-tung-bung-chao-don-offline-tat-nien-2


Những viên ngọc cấp 7 uy mãnh gây chấn động giới võ lâm, những màn PK khốc liệt chưa từng có cùng trăm ngàn các phần quà giá trị khác đang chờ đón các bạn tại buổi luận kiếm chiều mai.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại fanpage chính thức của game: https://www.facebook.com/ngaokiem.sohagame.vn?fref=ts

Hoặc tải về miễn phí để nhanh chóng cùng các vị huynh đệ khác so tài cao thấp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét