Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Tính năng chat thú vị mới trong Hay Day

Standard
Game Hay day là sản phẩm game quản lý nông trại đến từ hãng Super Cell – Cha đẻ của Clash of Clans nổi tiếng. Với nội dung hay, dễ gây nghiện, trò chơi nhanh chóng thành công và được cộng đồng ủng hộ, yêu mến.


Bản nâng cấp mới nhất của hay day giới thiệu tới người chơi hai chức năng mới, đảm bảo tăng sự cuốn hút lên gấp nhiều lần hơn nữa. Điều mà tôi đang nói tới ở đây chính là hệ thống khu hàng xóm và chức năng chat giữa người chơi Hay Day.

Chức năng chat thời gian thực thú vị cho Hay Day

Bạn có thể tạo lập hoặc ra nhập một khu hàng xóm một cách ngẫu nhiên hoặc có sự lựa chọn cụ thể từng thành viên sau đó thỏa sức “tám chuyện” để giải trí hay hoạch định kế hoạch chung tay phát triển nông trại Hay Day  cùng bạn bè


Việc tám chuyện cùng bạn bè trong Hay Day sẽ khiến bạn có thêm nhiều mối quan hệ cùng với những người bạn mới trong game. Điều này khiến bạn càng trở lên gắn bó thêm cùng tựa game ngoài ra việc tám trong game Hay Day còn khiến bạn giảm stress và tăng phần thích thú bởi những người cùng chơi tựa game này sẽ có khá nhiều sở thích giống bạn


Bên cạnh các đặc điểm thu hút trên thì tính năng chat và kết nối xóm nông trại cũng được trau chuốt để chạy mượt mà hơn. Bạn có thể gửi lời mới kết tình hàng xóm với bạn bè trong Hay Day cho dù họ đang thuộc về một nhóm khác, dễ dàng biết được thông tin về một nhóm chỉ qua thao tác chạm vào biểu tượng "Neighbor".

Tải game Hay Day iOS

Tải game Hay Day Android



0 nhận xét:

Đăng nhận xét