Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

World at Arms game chiến thuật cực hay

Standard
Game chiến đấu World at Arms này sẽ làm bạn phải gật gù hài lòng đấy. Với các thiết bị iOS thì đây là một game hấp dẫn vô cùng. Nào hãy mau tai game nhập cuộc nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội được sở hữu trò chơi lý thú này.


Giới thiệu World at Arms

World at Arms for iOS là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game chiến thuật với trò chơi mạng xã hội đặc sắc của nhà phát hành Gameloft nổi tiếng. 


Nền tảng đồ họa sắc nét, đỉnh cao được tích hợp trong một trò chơi chiến thuật nhỏ gọn và thú vị chính là yếu tố lôi cuốn game thủ trên khắp hành tinh đến với trò chơi này.World at Arms được thiết kế trên nền tảng âm thanh sinh động, đồ họa đẹp mắt và hình ảnh sắc nét... tất cả tạo nên một trải nghiệm game chiến đấu hoàn hảo cho người chơi ở mọi cấp độ. 


Game World at Arms đòi hỏi một tư duy tổ chức khoa học và sự khéo léo, tài giỏi của người lãnh đạo đội quân để có thể vượt qua hết các màn chơi đầy thử thách với mục đích cuối cùng là xây dựng một đế chế không thể lật đổ cho chính bạn!

Game play World at Arms

Cách chơi World at Arms cũng tương tự như đại đa số các trò chơi chiến thuật thời gian thực khác, game thủ cần phải xây dựng các công trình, phát triển tài nguyên, kỹ thuật quân sự, xây dựng quân đội… 


Trong World at Arms, người chơi sẽ sở hữu một số lượng lớn các kiến trúc cùng các chức năng và lợi ích riêng, tuy nhiên để có thể xây các công trình hiện đại hơn cần phải đáp ứng được đủ tiền, tài nguyên và các yêu cầu xây dựng.


Càng về sau bạn càng có thể xây dựng nhiều công trình hiện đại hơn có khả năng cung cấp nhiều tiền và sản xuất ra các đơn vị quân đội mạnh mẽ hơn.Có nhiều loại kiến trúc sản xuất ra nhiều đơn vị tài nguyên và quân đội với các chức năng và sức mạnh khác nhau, mỗi đơn vị lại có những điểm mạnh yếu riêng có khả năng hỗ trợ, khắc chế lẫn nhau. Người chơi game World at Arms cần hiểu rõ và kết hợp nhuần nhuyễn giữa các đơn vị để đạt được sức mạnh lớn nhất.


Trong World of Arms bạn có thể trải nghiệm game với nhiều cách chơi độc đáo chưa từng có trên các tựa game chiến thuật thời gian thực khác. Chế độ chơi campaign đưa bạn đi theo cốt truyện với trên 75 nhiệm vụ cần người chơi phải chinh phục với độ khó tăng dần. 

Tính năng World at Arms:

  • Nâng cấp và hiện đại hóa quân đội với siêu robot Prometheus mới.
  • Đặt robot ở trên các vách đá để ngăn chặn kẻ thù khỏi những đợt tấn công dữ dội.
  • Tăng sức mạnh cho robot và đốt cháy kẻ thù với Napalm Strike có sức công phá khủng khiếp.
  • Thêm sức mạnh cho bản đồ atlas và đội bay Hyperion.
  • 12 đơn vị quân đội mạnh mẽ mới sẽ được tăng cường theo bản đồ atlas của trận chiến.
  • Bản đồ quân đội với Napalm Strike (yêu cầu nâng cấp toàn diện cho Prometheus).
  • Cải tiến về lối chơi và nhiều yếu tố trong giao diện người chơi.
  • Nâng cấp tính năng trò chuyện.
  • Phương pháp chống tin tặc mới.
  • Sửa nhiều lỗi của phiên bản trước.
  • Tối ưu hóa toàn bộ game.

Tải game World at Arms



0 nhận xét:

Đăng nhận xét