Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cloud Raiders game chiến thuật siêu hay

Standard
Tựa game chiến thuật Cloud Raiders: Sky Conquest có một vài cải tiến vượt trội hơn các dòng game mô phỏng chiến đấu thông thường. Cùng tai game mobile và xem nhưng điều mà tựa game mang đến cho game thủ nhiều ngạc nhiên cộng với chế độ chơi nhiều người trên nhiều nền tảng và tính năng lưu trữ điện toán đám mây.  


Giới thiệu Cloud Raiders

Bối cảnh của tựa game Cloud Raiders này là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời và bạn chỉ phải trả một kim cương để có thể sở hữu nó. Sau đó người chơi hoàn toàn có thể biến ngôi làng nhỏ có sẵn trên đảo trở thành một thành trì vững chắc trên không, nhằm chống lại các cuộc tấn công của lũ không tặc cũng như các mối đe dọa khác đến từ bầu trời. 


Và điều đặc biệt nhất đó chính là tất cả đều diễn ra trong khi hòn đảo Cloud Raiders này luôn luôn ở trong trạng thái lơ lửng trên không. Với bối cảnh vậy bạn sẽ có những điểm mới đầy thú vị khi bạn có thể tận dụng mọi thứ để có thể phòng thủ cho ngôi nhà của mình

Game play Cloud Raiders

Tương tự như các game chiến thuật khác, người chơi Cloud Raiders sẽ xây dựng ra một đội quân chiến đấu tinh nhuệ để vừa có thể bảo vệ vững chắc hòn đảo bay của mình trước cướp biển và quân đội khác cũng như đủ mạnh mẽ để đánh chiếm những hòn đảo khác, đưa tên tuổi của mình lên đầu bảng xếp hạng người chơi trong Cloud Raiders android, ios.


Có 4 loại nhà được sử dụng trong Clound Raiders apk đó là pháo đài phòng thủ, doanh trại quân đội, mỏ khai khoáng và các loại nhà dùng để trang trí. Các vật dụng được sử dụng trong việc phòng thủ bao gồm tường đá, bẫy nổ, pháo để ngăn chặn không cho không tặc tấn công vào hòn đảo. 


Ngoài ra còn có các doanh trại quân đội là nơi các game thủ dùng để đào tạo và huấn luyện binh sĩ để sử dụng khi có không tặc tấn công vào các vị trí trọng yếu của hòn đảo. Người chơi phải luôn luôn sẵn sàng chuẩn bị mọi người lực cần thiết và đề cao cảnh giác nếu không muốn hòn đảo của mình bị xâm lược bởi những tên không tặc độc ác. 


Đương nhiên là nếu kẻ khác đi cướp được thì bạn cũng có thể. Người chơi Cloud Raiders của chúng ta có thể xây dựng một quân đội từ lính tráng lực lưỡng, đại bác hùng mãnh cho đến rồng phun lửa để đi cướp bóc chiến lợi phẩm từ những kẻ khác.


Trong Cloud Raiders, người chơi sẽ không cần phải thể hiện lòng nhân từ và đặc biệt đừng bao giờ nhân nhượng trước kẻ thù. Con đường duy nhất để bạn tiến lên là đánh và thắng.

Các tính năng Cloud Raiders:

- Hàng triệu chiến lược, nhưng chỉ một mục tiêu: cướp giật vàng của kẻ khác
- Hình thành các bè phái và chiến đấu giành sự thống trị toàn cầu! Chiến đấu theo cách của bạn tới vinh quang!
- Chiến đấu qua Floating Fortresses, Pirate Rafts, và các cuộc chiến trên không thú vị khác
- Lãnh đạo đội quân của bạn chống lại các boss huyền thoại và các chúa tể cướp biển!
- Triệu tập các đơn vị mới hùng mạnh mỗi tuần chiến đấu sát cánh với bạn!
- Bảo vệ căn cứ của bạn bằng pháo thần công, các cạm bẫy và các cộng sự khác! Triệu tập quân đội từ các boong-ke để tấn công phủ đầu!
- Mở các khả năng của các chiến binh, phép thuật và các anh hùng bằng cách năng cấp chúng trong phòng thí nghiệm
- Triệu tập các loạt súng thần công từ Battle Carrier! Nâng cấp đạn mới để tiêu diệt kẻ thù của bạn!

Tải game Cloud Raiders Android

Tải game Cloud Raiders iOS


0 nhận xét:

Đăng nhận xét