Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Red Bull Air Race The Game đua máy bay chuyên nghiệp

Standard
Trò chơi Red Bull Air Race The Game sẽ dẫn dắt bạn vào một thế giới của những trò chơi mạo hiểm, đường đua trên không tốc độ cao với một trận chiến thực sự nơi bạn phải bứt phá, cạnh tranh với những đối thủ đầy kinh nghiệm để làm chủ bầu trời. Cùng tai game android hay này và thưởng thức nhé.

Giới thiệu Red Bull Air Race The Game

RedBull là hãng game gắn liền với thể loại game đua xe tốc độ cao cùng đồ họa và hiệu ứng cực kỳ hấp dẫn. Lần này RedBull tiếp tục làm say mê game thủ với 1 tựa game hoàn toàn mới : "Red Bull Air Race The Game".


Bạn sẽ trở thành 1 phi công siêu đẳng, làm chủ bầu trời trong các màn biểu diễn nhào lộn trên không độc đáo với tốc độ chóng mặt và kỹ thuật điêu luyện để xé tan bầu trời. Rất, rất nhiều chướng ngại vật và máy bay độc đáo để bạn tha hồ lựa chọn biểu diễn.

Game play Red Bull Air Race The Game

Trong game Red Bull Air Race The Game , người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào các cuộc đua thú vị và đối đầu với nhưng phi công khác đến từ RedBull Air Race - nơi người tham gia sẽ phải hoàn thành cuộc đua trên không trung với tốc độ chóng mặt. Ngay cả những người bình thường cũng có thể trải nghiệm khoảng khắc tuyệt vời trong cuộc đua.


RedBull Air Race The Game bao gồm việc bay qua các trở ngại khác nhau trên toàn thế giới , cố gắng để vượt qua những khu vực vòng vèo càng nhanh càng tốt bằng phản xạ nhanh nhạy và 1 tinh thần kiên định. 


Red Bull Air Race sở hữu hệ thống điều khiển trực quan với 2 thao tác cơ bản là nghiêng và chạm vào màn hình để điều khiển đường đi của chúng. Bạn cần thực hiện những đường bay chính xác, xử lý tốc độ phù hợp, tranh chướng ngại vật trong suốt hành trình và điều quan trọng nhất là luôn giữ trạng thái chủ động, tỉnh táo để giành chiến thắng trong cuộc đua hấp dẫn này!


Trong khu chứa bóng đá ảo, người chơi Red Bull Air Race The Game có thể hoàn thiện và nâng cấp chiếc máy bay của mình với nhiều trang thiết bị và vật phẩm nhằm đẩy nhanh tốc độ. Game hiện có hơn 200 sự kiện cho người chơi tham gia.

Tải game Red Bull Air Race The Game

0 nhận xét:

Đăng nhận xét