Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Galactic Rush vũ trụ kỳ thú

Standard
Galactic Rush là tựa game chạy không ngừng sẽ khiến bạn đắm chìm vào một thế giới không gian vũ trụ cực đẹp. Bạn sẽ được thưởng thức những khung cảnh của giải ngân hà cùng những đoạn đường thú vị. Cùng tham gia tai game cho may android này và thưởng thức nhé


Cốt truyện Galactic Rush

Cốt truyện của Galactic Rush như sau: Bạn đang tham dự một hội nghị trên ngân hà và có một ai đó đã quên đồ ăn nhẹ. Người lãnh đạo đang tìm kiếm một người nhanh nhất có thể chạy ra ngoài và kiếm được đồ ăn. Một cuộc tranh cãi đã nổ ra và cuộc tranh tài đã bắt đầu để xem ai là người nhanh nhất trong vũ trụ.


Game play Galactic Rush

Game Galactic Rush này có cách chơi đơn giản: Hãy điều khiển nhân vật của bạn chạy được càng xa càng tốt. Một loạt các điều khiển trên màn hình cho nhân vật của bạn sẽ xuất hiện như: Vuốt lên để nhảy, bấm hai lần để tăng tốc và vuốt xuống để cúi.


Tại góc trên bên phải, bạn sẽ nhìn thấy điểm số và DNA bạn thu thập được (Sử dụng trong cửa hàng hoặc sử dụng làm mạng thứ hai). Trên đường đi Galactic Rush , bạn sẽ cần điều khiển nhân vật nhảy qua các khối đá, hang động và những thứ nguy hiểm khác. 


Thỉnh thoảng các nguy hiểm bất ngờ sẽ xuất hiện tại bất cứ đâu trong game Galactic Rush để bạn luôn phải dè chừng khi chơi. Nhiều khả năng sẽ có vật thể rơi từ trên trời xuống hoặc một quái vật Sasquatch khổng lồ chạy qua màn hình. Bạn sẽ cần tăng tốc hoặc nhảy qua để tránh tất cả những thứ đó.


Nếu bạn va phải một hòn đá, rơi vào một hang động, bị quái vật giẫm hoặc chạm phải một chướng ngại vật bốc cháy thì trò chơi Galactic Rush  sẽ kết thúc. Bạn có thể có cơ hội thứ hai bằng cách sử dụng DNA và tiếp tục chơi game từ chỗ bạn đã ngã xuống. Nếu bạn quyết định không sử dụng DNA thì bảng điểm tổng kết sẽ hiện ra.

Các tính năng chính Galactic Rush :

  • Chạy vô hạn.
  • Rất nhiều loại bẫy và chướng ngại vật.
  • Vật phẩm tăng sức mạnh có thể nâng cấp.
  • 3 level riêng biệt và sẽ sớm cập nhật thêm.
  • Chơi và so sánh điểm số vớ bạn bè trên mạng xã hội Facebook.
  • Vượt qua thử thách và kiếm phần thưởng.
  • Rất nhiều nhân vật để mở khóa.
Tải game Galactic Rush

0 nhận xét:

Đăng nhận xét