Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Tải về Need for Speed: No Limits cho Android và iOS

Standard
Siêu phẩm game đua xe cực hay Need for speed no limits với phiên bản iOS - Android, bạn đã có hay chưa? Tự xưng là người đam mê tốc độ, đam mê những cung đường đua trên ... mobile mà chưa thử qua siêu phẩm bom tấn của NPH EA này thì có lẽ tốc độ chưa phải là niềm đam mê của bạn đâu ạ.

Tải về siêu phẩm game đua xe Need for Speed: No Limits cho Android và iOS


Bom tấn Need for speed no limits đến từ EA

Là sản phẩm của NPH EA đã quá nổi tiếng với những tựa game thể thao khiến người chơi mê mệt và có thể chơi quên hết mọi sự trên đời. Nay Need for speed no limits đã chính thức cập bến mobile. Bạn đọc quan tâm có thể tải về trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Tải về siêu phẩm game đua xe Need for Speed: No Limits cho Android và iOS ảnh 1


Được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên kho tải App Store Việt Nam, tựa game mobile này yêu cầu hệ điều hành 4.0.3 đối với thiết bị Android và 6.1 trở lên đối với các thiết bị iOS.

Trailer cực mãn nhãn của Need for speed no limits

Trước đó, tựa game giải trí này được EA "nhá hàng" bằng đoạn trailer chỉ vỏn vẹn 33s nhưng đã khiến người xem cảm thấy vô cùng kích thích và chỉ muốn xách xe lên và đua. :D

Tải về siêu phẩm game đua xe Need for Speed: No Limits cho Android và iOS ảnh 2


Chỉ trong chưa đầy nửa phút nhưng đoạn trailer này đã "khoe" thành công những gì Need for speed no limits sẽ mang đến cho người chơi. Đó là những chiếc siêu xe hàng đầu thế giới, đó là những màn rượt đuổi nảy lửa trên xa lộ,... Siêu phẩm hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng cả những người chơi khó tính nhất.

Bạn đọc cùng chiêm ngưỡng đoạn trailer để đời của tựa game đua xe số 1 hiện nay này nhé.



Ý nghĩa đến từ cái tên Need for Speed: No Limits

Theo đại diện của NPH EA, cái tên Need for Speed: No Limits xuất phát từ hệ thống độ xe không giới hạn lên tới 250 triệu thành phần để độ. Ngay cả những chi tiết như thân xe được mua bản quyền từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Rocket Bunny, Mad Mike, hay Vaughn Gittin Jr và được đưa vào game một cách sống động, chân thực tới mê hồn.

Tải về siêu phẩm game đua xe Need for Speed: No Limits cho Android và iOS ảnh 3


Dược biết Need for Speed: No Limits hiện có 3 chế độ chơi cơ bản lần lượt là Time Trial, Car Delivery và Duel. Hãy tải về ngay hôm nay và bước vào chặng đường đua với chiếc xế của riêng bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét