Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Mẹo kiếm đồ nâng kho trong game Hay Day

Standard
Game Hay Day - Tựa game nông trại trên mobile đã khiến biết bao gamer ngây ngất. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cấp kho một cách nhanh nhất luôn là điều khiến các nông dân phải đau đầu. Nay chỉ với một vài mẹo nhỏ bạn đã có thể kiếm đồ nâng cấp kho một cách nhanh chóng, chỉ cần bạn kiên trì đủ nhiều. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Mẹo kiếm đồ nâng kho trong game Hay Day ảnh 1

Kiếm đồ nâng cấp kho trong game Hay Day bằng cách trồng lúa - ngô

Nghe có vẻ không liên quan lắm nhưng thực sự thì cứ trung bình 50 cây lúa sẽ rớt ra 1 đồ nâng cấp kho. Đối với người chơi có thể online thường xuyên thì bạn nên trồng lúa, ngoài ra trong lúc đang di giúp đỡ bạn bè hoặc săn đồ nâng cấp trên báo thì bạn có thể trồng ngô để tối ưu hóa được khoảng thời gian online của bạn.

Mẹo kiếm đồ nâng kho trong game Hay Day ảnh 2


Nếu trồng lúa thì sẽ rất nhanh bị đầy kho, bạn nên bán với giá khoảng 10 đồng để các nông dân khác hốt giùm và đừng quên tận dụng quảng cáo 30 phút nhé. Bạn nên đặt quảng cáo ở những ô giữa sẽ ít bị mua nhất.

Mở rương kho báu một cách thông minh

Chắc bạn đang tự hỏi mở rương thôi thì có gì mà thông minh với không thông minh phải không? Sự thật thì chỉ với một thao tác nhỏ thôi bạn sẽ kiếm được rất nhiều đồ nâng cấp một cách cực kì dễ dàng.

Bình thường 1 ngày bạn sẽ có thể mở được 3 rương kho báu. Sang nhà hàng xóm, bạn thấy được rương kho báu nhưng lại đòi 3 kim cương để có thể mở được. Trong thời người khôn của khó lấy đâu ra kim cương để cho bạn mở rương như thế chứ. Hãy thao tác thông minh một chút. 

Mẹo kiếm đồ nâng kho trong game Hay Day ảnh 3


Bạn hoàn toàn có thể nhận được đồ mình muốn bằng cách mỗi khi gặp thông báo yêu cầu 3 gems để mở rương thì bạn nhấn vào phía cạnh màn hình thay vì dấu X. Làm như vậy bạn sẽ có thể sang nhà hàng xóm khác để mở rương. NHÀ NÀO CŨNG CÓ - hãy chú ý một chút để mở được rương kho báu của mình nhé.

Với những mẹo nhỏ trên đây mình đã áp dụng thành công. Nông dân trong game mobile Hay Day nào chưa biết thì có thể áp dụng theo nhé. Ngoài ra các nông dân biết rồi hoặc có thêm mẹo thì comment chia sẻ với anh em trong cộng đồng nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét