Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Kungfu Quest- The Jade Tower trận chiến này lửa

Standard

Giới thiệu Kungfu Quest- The Jade Tower

Trong game Kungfu Quest- The Jade Tower , bạn sẽ là một chiến binh kungfu, người sẽ quay ngược thời gian để ngăn chặn kế hoạch tàn bạo có thể hủy hoại thế giới. Bạn có sẵn sàng đứng lên chống lại quái vật Chong Lee? Giết tất cả các đội quân quái vật và tìm đường đến với đỉnh của tòa tháp. Cùng tai game mobile này ngay về để thưởng thức nhé.


Kungfu Quest- The Jade Tower không phải là game chiến đấu cho xong, nó yêu cầu người dùng phải sử dụng nhiều dạng di chuyển khác nhau và tạo riêng combo cho mình, nâng cấp và tùy biến bản thân để đánh bại các đội quân. 


Ví dụ như bạn có thể đặt 1 cú đấm móc vào trong 1 chuỗi combo và đối thủ của bạn sẽ gục ngã sau 1 combo được thực hiện hoàn hảo. Nó cho thấy mức độ sâu sắc của trò chơi và sự khéo léo trong kỹ năng điều khiển.


Tuy nhiên, chức năng được mong đợi là cho nhân vật sử dụng vũ khí nhặt được lai ko xuất hiện, nên cuộc chiến trông khá thô cứng. Tuy nhiên, để sống sót qua những màn chơi Kungfu Quest- The Jade Tower  ko chỉ đơn giản như đi bộ trong công viên. Người chơi cần phải có kỹ năng linh hoạt, né tránh và tấn công đúng lúc để chống lại những kẻ địch liên tục xuất hiện, 1 vài tên còn sử dụng vũ khí tầm xa.


Âm nhạc trong game Kungfu Quest- The Jade Tower mang phong cách phương Đông cổ điển, hình ảnh manga quen thuộc với nhiều người chơi. Môi trường chiến đấu thực.


Người chơi Kungfu Quest- The Jade Tower cần tiến đến tòa tháp trong chùa sau khi vượt qua 32 màn chơi và 8 boss rất mạnh. Sau khi hoàn thành 1 màn game, người chơi sẽ nhận được tiền để mua các đòn tấn công hay những trang phục mới để trang bị cho nhân vật của họ.


Kungfu Quest có nhiều ý tưởng mới, những cải tiến mới so với nhưng game cùng thể loại đã ra mắt, đặc biệt là sự tùy biến chuỗi combo. .Mặc dầu vậy, những tín đồ của thể loại game hành động vẫn có thể tìm thấy sự thích thú với Kungfu Quest- The Jade Tower.

Các tính năng chính Kungfu Quest- The Jade Tower:

  • 37 bàn chơi đầy thử thách, 8 theme khác nhau, bao gồm 8 cuộc chiến với boss đầy căng thẳng.
  • D-Pad ảo không gây khó khăn cho người dùng. Điều khiển được thiết kế đặc biệt dành cho màn hình cảm ứng, cho phép dễ dàng nhập và phản ứng.
  • Danh sách các hành động tấn công khác nhau, cho phép người dùng thiết lập cách tấn công và combo theo cách chiến đấu riêng.
  • Tùy biến và nâng cấp nhân vật.
  • 60 hình động và đồ họa tuyệt vời. Đây là một trong những game có giao diện đẹp nhất hiện nay.
  • Chơi lại game ở những cấp độ khó và thử thách đánh bại đối thủ lớn.KungFu Quest: The Jade Tower phiên bản mới cập nhật:
  • Sửa một số lỗi về độ khó.
  • Điều chỉnh một số level để có thêm độ cân bằng.

Tải game Kungfu Quest- The Jade Tower Android

Tải game Kungfu Quest- The Jade Tower iOS


0 nhận xét:

Đăng nhận xét