Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Ben 10 Ultimate Alien: Xenodrome Plus

Standard
Ben 10 Xenodrome là tựa game cho ios, android được hình thành dựa trên series truyền hình ăn khách Ultimate Alien TV, sẽ mời bạn đến thiên hà dạo chơi trong những trận chiến nảy lửa giữa Ben và những người ngoài hành tinh đang có ý định "nổi loạn".


Giới thiệu Ben 10 Ultimate Alien

Đây chính là thời đại của những người anh hùng! Khám phá các kỹ năng và khả năng tương tác của chính bạn trong tựa game chiến đấu hành động theo lượt với hệ thống trận chiến phong cách giải đố độc đáo! 


Ben 10 Ultimate Alien: Xenodrome Plus không chỉ là nơi thể hiện những pha hành động choáng ngợp mà người chơi còn phải thể hiện sự khéo léo cũng như chiến thuật phù hợp để giành được phần thắng cuối cùng!


Ben sẽ phải chống lại những kẻ thù, thu thập tất cả DNA của người ngoài hành tinh để tăng sức mạnh của mình. Cuộc hành trình đó sẽ đưa bạn đến với tận cùng của thiên hà và khám phá những điều mới mẻ thông qua mở khóa các levels tiếp theo và những đồ vật mà bạn không bao giờ mơ đến!

Game play Ben 10 Ultimate Alien

Trò chơi Ben 10 Ultimate Alien: Xenodrome Plus được đặc trưng bởi cơ chế giải đố dạng phản hồi mới, trong đó bạn sẽ sử dụng thời gian một cách cẩn thận để chọn hành động mình muốn thực hiện, đồng thời hệ thống tag tổ đội sẽ giúp bạn và đối thủ xứng tầm được ghép cặp với nhau cùng những nhân vật người ngoài hành tinh khác.


Game Ben 10 Ultimate Alien có tính năng quy trình dựa vào phản ứng mới trong đó bạn sử dụng thời gian cẩn thận để lựa chọn hành động mà bạn muốn, và hệ thống từng người ra thi đấu cho phép bạn và đối thủ của mình thành từng cặp thi đấu với người ngoài hành tính khác.


Trò chơi Ben 10 Ultimate Alien có một phản xạ dựa trên cơ khí câu đố mới, trong đó bạn sử dụng thời gian cẩn thận để lựa chọn hành động mà bạn muốn thực hiện, và một hệ thống tag-đội cho phép bạn và cặp đối thủ của bạn với người ngoài hành tinh khác.


AI đối thủ sẽ điện báo di chuyển của họ vào lúc bắt đầu của cuộc chiến và sẽ xáo trộn qua chúng hoặc thậm chí chuyển sang đối tác của mình. 


Theo dõi chặt chẽ diễn tập trên của đối thủ, ghi nhận trong đó di chuyển để sử dụng, và thời gian di chuyển khéo léo trong việc lựa chọn và gắn thẻ ra là điều cần thiết để giành chiến thắng trận đánh của bạn.

Tính năng chính của game Ben 10 Ultimate Alien: 


  • Hệ thống điều khiển vui nhộn và thông minh.
  • Cơ chế giải đố độc đáo và trực quan mang lại nhiều thử thách và chất kịch tính trong trò chơi.
  • Nâng cấp cho nhân vật người ngoài hành tinh của bạn và sử dụng sức mạnh tối ưu.
  • Vào vai một trong 9 người ngoài hành tinh khác nhau, bao gồm Rath, Ultimate Humungousaur, Waterhazard, Ampfibian, NRG, Armodrillo, Ultimate Swampfire, Ultimate Big Chill và Ultimate Cannonbolt.
  • 8 màn chơi để tham gia chiến đấu, từ quê hương của Ben 10 cho đến tận cùng ngân hà.
  • Lối chơi vui bất tận và nhiều điều bất ngờ!
  • Chiến đấu chống lại 15 kẻ thù khác nhau bao gồm Charmcaster, Forever Knights, Aggrebots (robot tay sai của Aggregor), Ultimate Aggregor, Kevin Levin (Ultimate Kevin) các sinh vật Stone của Charmcaster và nhiều đối tượng khác.
  • Một trong những bảng phân công nhân vật lớn nhất trong seri game Ben 10 hiện tại.
  • Ghép cặp với những nhân vật người ngoài hành tinh mà bạn yêu thích với hệ thống gắn tag tổ đội mới.
  • Chế độ chiến đấu đối đầu.
  • Kiểm tra kỹ năng của bạn và sức bền trong chế độ giải cứu Hero Time tối ưu.
Tải game Ben 10 Ultimate Alien Android

Tải game Ben 10 Ultimate Alien iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét