Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Farm Story 2 nông trại thanh bình

Standard
Farm Story 2 là tựa game nông trại miễn phí với đồ họa 3D đỉnh cao, giúp mang đến cho người chơi một trải nghiệm chơi game cho ios đỉnh cao nhất. Hãy chơi cùng với bạn bè của mình và biến những sản phẩm tươi sống thành những mặt hàng thơm ngon để trở thành “Nông dân huyền thoại”.


Giới thiệu Farm Story 2

Trong trò chơi Farm Story 2 này, bạn sẽ sống và làm việc như một người nông dân thực sự. Ví dụ, người chơi sẽ làm các công việc nhà nông như: trồng trọt, thu hoạch vụ mùa, tưới cây, hái quả, chăn nuôi gia súc gia cầm, nuôi ao thả cá...


Nếu cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống bề bộn đời thường, bạn có thể tải và trải nghiệm Farm Story 2 cho ios miễn phí để có những giây phút thảnh thơi trong cuộc sống nông dân của mình.

Game play Farm Story 2

Sau khi khám phá những điều chơ bản trong Farm Story 2, bạn cần tìm hiểu những hoạt động khác để phát triển trang trại. Mục tiêu của bạn là kiếm được nhiều tiền mặt thông qua việc thu hoạch, đóng gói và chăn nuôi. 


Ban đầu, bạn sẽ được hướng dẫn trồng một số cây cơ bản và nâng cấp động vật như bò, gà. Khi lên cấp độ cao hơn, bạn có thể truy cập được vào nhiều tài nguyên, mở rộng lãnh thổ và khám phá những vùng đất xa xôi của nông trại Farm Story 2.


Cây trồng sẽ phát triển sau một thời gian nhất định trong game Farm Story 2. Khi thu hoạch, bạn có thể sử dụng các sản phẩm để phát triển nhiều cây trồng, làm thức ăn cho gia súc, bán để thu lợi nhuận hoặc sử dụng vào những công thức nấu ăn.


Động vật là một phần quan trọng trong trang trại, chúng cung cấp các thành phần mà bạn có thể bán hoặc thực hiện trong công thức nấu ăn. Bạn phải mua chuồng cho động vật trên thị trường trước khi mua những con vật thật sự (cũng ở thị trường). Ví dụ, bò cần một đồng cỏ và gà cần một chuồng gà.


Bạn có thể kết hợp các loại cây trồng và sản phẩm của động vật trong nhà bếp để tạo ra các thành phẩm như bánh quy. Món ăn sẽ cần một thời gian nhất định để nướng. Giống như hầu hết quá trình trong Farm Story 2, bạn có thể tăng tốc quá trình này bằng cách sử dụng đá quý.


Trong Farm Story 2, bạn có thể kiếm được tiền xu bằng cách thu tiền thuê nhà tại các tòa nhà và giao hàng. Tiền có thể được sử dụng để mua nhiều mặt hàng có giá trị trên thị trường. Đá quý là tiền tệ cao cấp trong trò chơi và có thể mua bằng tiền thật. Đá quý có thể được sử dụng để mua các vật phẩm quý hiếm trên thị trường hoặc tăng tốc những quá trình mất nhiều thời gian chờ đợi.

Tính năng Farm Story 2

  • Khám phá một cuộc sống tại miền nông thôn yên ả, làm bạn với cây cối, thiên nhiên trong một bầu không khí thanh bình
  • Một chuồng đầy những con thú dễ thương.
  • Thu hoạch các loại cây trồng đầy màu sắc và tìm nguyên liệu tươi để sử dụng trong công thức nấu ăn ngon!
  • Trao đổi hàng của bạn với bạn bè và hàng xóm!
  • Trang trí trang trại của bạn với các mặt hàng từ thị trường!
  • Trang hoàng cho ngôi nhà của mình với nhiều vật phẩm khác nhau bằng cách truy cập cửa hàng trong Farm Story 2.
  • Gặp gỡ những người bạn thân thiện trong game như Jed Fallows với rất nhiều lời khuyên hữu ích về chăn nuôi trồng trọt.
  • Kết nối với Facebook để lưu quá trình chơi cũng như thăm thú nông trại của bạn bè trên Facebook.
Tải game Farm Story 2 iOS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét