Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Slingshot Braves siêu phẩm RPG

Standard
Slingshot Braves là một siêu phẩm RPG đến từ xứ sở hoa anh đào. Game được thiết kế theo phong cách anime, đồ họa 3D sắc nét cùng hệ thống gameplay đặc sắc hứa hẹn sẽ là một gMO mà bạn không thể bỏ qua.Trong gamge này, người chơi sẽ trở thành những chiến binh dũng mãnh, tham gia vào cuộc săn lùng thứ vũ khí diệt quỷ trong truyền thuyết Slingshot.


Giới thiệu Slingshot Braves

Game Slingshot Braves lấy bối cảnh trong một thế giới thần thoại nơi con người đang chịu cảnh đọa đày bởi quái vật khắp nơi. Người chơi trong vai một anh hùng vô danh, sẽ hành trình qua từng miền đất để giải phóng nhân loại và tìm ra bí ẩn đằng sau bè lũ quái vật. Cùng tận hưởng Slingshot Braves trong kho game hàng đầu của chúng tôi.


Game nhập vai Slingshot Braves là một thể loại được rất nhiều game thủ quan tâm. Slingshot Braves của hãng game Nhật Bản COLOPL inc đã đánh dấu sự vượt trội trong dòng game này bởi hình thức chơi game độc đáo. 


Nhưng đó chưa phải là tất cả khi game Slingshot Braves còn mang tới cho người chơi những cách tấn công khác nhau phỏng theo từng loại vũ khí cụ thể. Lối chiến đấu được chia nhánh như vậy thực sự đã giúp Slingshot Braves trở thành một tựa game có chiều sâu, nâng cao tính nhập vai và thậm chí còn đòi hỏi đôi phần tính toán.

Game play Slingshot Braves

Trong game Slingshot Braves, người chơi sẽ được giới thiệu tới một phong cách nhập vai và hành động theo lượt khá mới lạ dựa trên cơ chế đôi phần giống cách chơi bi-a. Game sẽ cho phép bạn thực hiện động tác kéo ngược lại để lấy đà và căn hướng đòn đánh cho nhân vật chính. 


Từ đây mỗi đòn đánh sẽ có một tỷ lệ chính xác và hướng đi khác nhau. Một khi đã được bắn lên phía trước, nhân vật được điều khiển sẽ bật qua lại giữa bốn mặt của màn chơi và kết nối thành một chuỗi combo liên hoàn. Đây là một đặc tính hứa hẹn tăng chất nhập vai hành động của Slingshot Braves lên một chuẩn mới.


Trò chơi Slingshot Braves không đi theo lối mòn của các game chạm chuộc khác. Thay vào đó, bạn sẽ chạm tay vào tướng và xoay theo nhiều chiều khác nhau để tìm ra góc đánh với nhiều combo nhất. Bạn sẽ thấy một mũi tên trắng mỗi lần chạm vào tướng, đây là ký hiệu đánh dấu hướng đánh, ngược chiều với ký hiệu này sẽ là các chấm trắng tròn, đại diện cho đường tấn công của tướng. 


Đường tấn công này có thể bẻ cong theo chiều nào đó, người chơi cần tính toán sao cho chọn ra được hướng đánh với nhiều combo nhất, đây là lúc bạn thể hiện mưu trí của mình.


Bên cạnh đó, game Slingshot Braves còn sở hữu hệ thống nâng cấp giáp trụ, vũ khí dựa trên cơ chế thu thập nguyên liệu. Những nguyên liệu này sẽ ở dưới dạng tặng thưởng mỗi khi bạn kết thúc một trận đánh, cho nhân vật chính và bạn đồng hành cơ hội tăng cường sức mạnh và phát triển trong tương lai. 


Một thế mạnh khác mà bạn có thể nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên là nền đồ họa của Slingshot Braves. Phong cách vẽ Animetrên một nền đồ họa 3D sắc nét sẽ là yếu tố chính giúp game gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mobile thời gian gần đây.

Tải game Slingshot Braves

0 nhận xét:

Đăng nhận xét