Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Messy Pet Mania: Muddy Adventures tựa game mô phỏng ngộ nghĩnh

Standard
Messy Pet Mania: Muddy Adventures là tựa game mô phỏng ngộ nghĩnh, vui nhộn và hoàn toàn miễn phí Trò chơi lấy bối cảnh một spa chuyên nghiệp với đầy đủ các dụng cụ chăm sóc thú cưng và những dịch vụ thư giãn khác, được thiết kế riêng cho những vật nuôi “siêu bẩn” và cần được tắm rửa sạch sẽ. Cùng tai game về ngay thôi nào.


Giới thiệu Messy Pet Mania: Muddy Adventures

Những chú chó và chú mèo dễ thương trong game Messy Pet Mania: Muddy Adventures đã bị lấm bẩn sau một khoảng thời gian vật lộn trong bùn lầy, đất cát. Nhiệm vụ của bạn là tắm rửa thật sạch cho chúng để trả lại vẻ ngoài đáng yêu như ban đầu!


Hãy làm quen với những người bạn xinh xắn đáng yêu trong Messy Pet Mania: Muddy Adventures, đó là các cặp đôi Buddy & Luna, Trixie & Milo, Max & Daisy và Bella & Charlie. Đặc điểm chung của những cặp thú cưng này là chúng đều rất bẩn.


Chỉ có bạn mới có thể giúp chúng tắm rửa thật sạch và tỏa sáng như ban đầu trong Messy Pet Mania: Muddy Adventures. Với các dụng cụ làm sạch có sẵn, bạn có thể loại bỏ mọi thứ bẩn bám trên người chúng và khiến chúng trở lại vẻ lôi cuốn như cũ.

Game play Messy Pet Mania: Muddy Adventures

Sử dụng lược chải lông, xà phòng và bàn chải đánh răng để hỗ trợ những bạn pet dễ thương này trong quá trình tắm rửa tại spa. Thậm chí, người chơi Messy Pet Mania: Muddy Adventures cũng khó lòng nhận ra đây chính là những thú cưng lấm bẩn mới xuất hiện tại spa này sau khi hoàn thành quy trình tắm cho chúng.


Đừng quên sử dụng những dụng cụ độc đáo và có sẵn để trong Messy Pet Mania: Muddy Adventures làm sạch đất cát trên người của những chú thú cưng này. Công việc của bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần cắt tỉa lông cho thật gọn gàng, chải răng và lông để chúng sở hữu một diện mạo thật mượt mà, sau đó tắm cho chúng bằng xà phòng thơm và nhiều công đoạn khác.


Trong Messy Pet Mania: Muddy Adventures, người chơi sẽ trải qua rất nhiều hoạt động làm sạch cho thú cưng. Sau khi đã trở về trạng thái sạch sẽ ban đầu, hãy khoác lên người chúng những bộ cánh tuyệt đẹp, cho chúng ăn và trải nghiệm nhiều hoạt động sáng tạo khác, chẳng hạn như cùng nhau tô màu cho tranh vẽ.

Tính năng chính của game Messy Pet Mania: Muddy Adventures

  • Chạm để chọn giữa 4 cặp thú cưng và 4 loại bồn tắm khác nhau.
  • Trượt để loại bỏ rác bẩn trong đường ống dẫn nước trong căn phòng thư giãn của spa.
  • Chạm vào vòi sen để xả nước đầy bồn tắm và xả sạch nước trong Rascal Shower.
  • Sử dụng các thao tác chạm khác nhau trong Ginger Spa để chọn giữa nước nóng và nước lạnh.
  • Xóa hơi nước đọng trên màn hình trong phòng tắm.
  • Kéo các dụng cụ để tắm rửa cho thú cưng trong thời gian thư giãn.
  • Chọn nhiều loại thực phẩm khác nhau để cho thú cưng ăn.
  • Chụp ảnh để giới thiệu những chú thú cưng phong cách với bạn bè.
Tải game Messy Pet Mania: Muddy Adventures


0 nhận xét:

Đăng nhận xét