Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Tải wifi chùa cho hệ điều hành Android

Standard
Sở hữu một chiếc smartphone nhưng không truy cập được mạng thì smartphone và "cục gạch" chả có gì khác nhau cả. Hiểu rõ tâm lý muốn dùng mạng nhưng không muốn mất xiền, hôm nay Tingame sẽ mách bạn cách tai wifi chua nha.
Với phần mềm mang tên "Tìm Wifi chùa" bạn có thể dễ dàng tìm mật khẩu wifi của một quán coffe hay bất kì điểm phát wifi nào. Tất nhiên, bạn phải ở trong vùng phủ sóng nhé, nếu không thì tải wifi chùa xong cũng ngậm ngùi ôm "cục gạch" đó.
tải wifi chùa cho hệ điểu hành Android
Tải wifi chùa cho hệ điểu hành Android - 1
Không thể phủ nhận sự bùng nổ của các thiết bị công nghệ ngày nay, đặc biệt là những chiếc smartphone. Kéo theo đó là các dịch vụ, ứng dụng cho các thiết bị thông minh này cũng lên ngôi. Mạng không dây là một trong số đó.
Tải wifi chùa sẽ giúp người dùng sử dụng được wifi ở tất cả mọi nơi, online suốt ngày đêm và không bỏ lỡ mất bất kì thông tin nào từ bạn bè. Bên cạnh đó là hàng loạt các điểm cộng khi bạn có thể online mọi lúc, mọi nơi như nghe nhạc trực tuyến khi trên xe bus, lướt web, đọc báo trong thời gian chờ, online facebook chém gió với bạn bè này. Thật tuyệt phải không?
Tải wifi chùa sẽ giúp bạn có được những điều đó.
tải wifi chùa cho hệ điểu hành Android
Tải wifi chùa cho hệ điểu hành Android - 2
Ứng dụng có dung lượng khá nhẹ (2.57 Mb), dễ cài đặt và sử dụng. Hỗ trợ cài đặt cho tất cả các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Và quan trọng hơn cả là tải wifi chùa và sử dụng ứng dụng là hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt cùng ứng dụng hữu ích này nhé!
(Đừng quên like nếu bài viết cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét