Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Blizzard thắt chặt kỷ luật Heroes of the Storm

Standard
Sau khi tai game apk Heroes of the Storm, bạn đang hào hứng chiến thì bỗng dưng partner của bạn thoát game và bạn bị xử thua khi chỉ còn một chút xíu nữa là bạn giành chiến thắng. Đầy ấm ức trong lòng nhưng không biết làm thế nào để giải tỏa. Ngậm ngùi chiến trận tiếp theo và lại gặp tình trạng ức chế này. Thật muốn đập máy luôn mà.

blizzard-that-chat-ky-luat-heroes-of-storm-1
Tuy nhiên bạn hãy yên tâm, Blizzard đã đưa ra biện pháp hạn chế người chơi thoát game sớm (Quitter) trong Heroes of the Storm. Quitter - vấn nạn nan giải trong Liên Minh Huyền Thoại và DOTA 2. Trận game của bạn sẽ bị hủy hoại chỉ vì một thành viên quyết định thoát game trước khi hết giờ. Việc này sẽ khiến bạn bị xử thua một cách đầy oan ức và vô cùng bực bội. Nay với Heroes of the Storm, người chơi sẽ không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề này.

Giám đốc sản xuất Heroes of the Storm, Dustin Browder đã phát biểu rằng Blizzard sẽ có biện pháp trừng phạt mới cho những kẻ phá bĩnh. Leaver - Những game thủ thoát game trước khi trận đấu kết thúc sẽ bị follow vào tài khoản và tất nhiên, những hành động sau đó của họ cũng sẽ bị theo dõi và liên tục được gửi về máy chủ.

blizzard-that-chat-ky-luat-heroes-of-storm-2


Tài khoản của những leaver này sẽ bị chuyển sang nhánh tạo trận đấu (match making) khác, ở đây học chỉ có thể chơi cùng với những game thủ leaver khác nếu họ tiếp tục thực hiện hành vi thoát khỏi game trước khi trận đấu kết thúc nhiều lần sau khi bị follow

blizzard-that-chat-ky-luat-heroes-of-storm-3

Để "được" là một leaver game thủ phải có tỷ lệ thoát trận đấu cao chứ không phải ngay sau khi họ rời một trận đấu lần đầu tiên. Ngay cả khi đã bị đánh dấu là leaver, họ vẫn có thể thoát khỏi trạng thái này bằng cách chơi nghiêm túc trong một thời gian dài để “chuộc tội”.

Việc thoát game sớm sẽ khiến các leaver không được nhận toàn bộ phần thưởng mà lẽ ra họ được nhận trong trận đấu đó. Chắc chắn điều này sẽ buộc người chơi phải suy nghĩ lại một lần nữa về quyết định rời khỏi trận đấu. Browder cho biết với những áp dụng mới này sẽ khuyến khích người chơi tập trung vào trận đấu và tìm mọi cách để lật ngược tình thế. Qua đó sẽ mang lại những giây phút thú vị và gay cấn thay vì việc buông xuôi và thoát game.

blizzard-that-chat-ky-luat-heroes-of-storm-4

Theo dự kiến thì ngày 13/1 tới đây tựa game Heroes of the Storm sẽ ra mắt bản Closed Beta. Độc giả hãy cùng đón chờ xem Blizzard sẽ còn gây bất ngờ cho người chơi bằng những điều thú vị nào nữa nha. Tin game sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới về tựa game này, bạn đọc nhớ theo dõi thường xuyên để khỏi bị lỡ mất những thông tin và sự kiện của Heroes of the Storm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét