Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn - Game apk mới ra mắt cực hay

Standard
Ma Nhẫn là webgame nhập vai 2D, có cốt truyện bám sát với bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫn và The Hobbit nổi tiếng. Được biết tựa game nhập vai này sẽ sớm ra mắt phiên bản game apkgame ipa, vì thế các game thủ smartphone lại phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa để trải nghiệm tựa game này trên dế xinh của mình.

chua-te-nhung-chiec-nhan-game-apk-moi-ra-mat-cuc-hay-1

Với cốt truyện nổi tiếng và cực kì nổi tiếng, Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn được 1 NPH game trong nước đã bí mật đưa về Việt Nam với tên “Ma Nhẫn”.

Mang lối chơi truyền thống của thể loại game nhập vai, Ma Nhẫn cũng sở hữu 3 lớp nhân vật chính là Pháp sư, Kiếm Sĩ và Cung Thủ.

Trong game, nhiệm vụ cao cả của người chơi là tiêu diệt chúa Nhẫn “Sauron” và thiết lập lại nền hòa bình thế giới. Ngoài nhiệm vụ chính, Ma Nhẫn còn đưa ra chuỗi nhiệm vụ tiêu diệt tay chân của Chúa Nhẫn. Game sở hữu hệ thống PK, trang bị, cánh và thú cưỡi cực kì đồ sộ và đẹp mắt.

chua-te-nhung-chiec-nhan-game-apk-moi-ra-mat-cuc-hay-2

chua-te-nhung-chiec-nhan-game-apk-moi-ra-mat-cuc-hay-3

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì tựa game này sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào một ngày không xa. Bạn đọc có thể theo dõi FanPage chính thức của game hoặc trang tin game để nhận được những thông tin mới nhất về tựa game này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét