Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Top game đua xe cho android hay nhất 2014

Standard
Một năm đầy biến động của làng game Việt đang dần khép lại. Tin game xin phép tổng hợp những game dua xe cho android có nhiều lượt tải và được đánh giá cao nhất trong năm 2014 vừa qua nhé.

1. DrawRace 2

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-1

DrawRace 2 là tựa game đua xe sở hữu lối chơi khá độc đáo. Không giống như những game cùng chủ đề, bạn sẽ vào vai một tài xế điều khiển xe sau vô lăng, với DrawRace 2 bạn sẽ là người vẽ đường cho xe đua chạy theo. Bạn vẽ càng nhanh, tốc độ của xe càng cao.

Gameplay nghe qua có vẻ đơn giản như ăn kẹo nhưng để chinh phục được những cung đường trong DrawRace 2 không phải là điều dễ dàng đâu nhé.

Sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt và hệ thống âm thanh chân thực, sống động sẽ mang lại những trải nghiệm cực tuyệt cho người chơi. Hãy chứng minh tài lái xe của bạn với những con đốc và địa hình nghiêng trong DrawRace 2 

Tải game: DrawRace 2 cho Android


2. Sonic Racing Transformed 

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-2

Đến với Sonic Racing Transformed, người chơi sẽ được song hành cùng với chú nhím xanh Sonic và các nhân vật huyền thoại khác tham gia những cuộc đua đầy thử thách. Chứng tỏ tài năng của bạn trên các địa hình mặt đất, trên mặt biển và trong không trung.

Người chơi cũng cần phải thu thập những vật phẩm và nhanh tay điều khiển xe tránh né các mối nguy hiểm đang rình rập trên những cung đường đua.

Sonic Racing Transformed được tích hợp với tài khoản cá nhân trên Facebook, nên người chơi có thể  dễ dàng khoe thành tích và thấy ảnh đại diện Facebook của bạn chơi trên đường đua.

Tải game: Sonic Racing Transformed cho Android


3. Ridge Racer Slipstream 

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-3

Ridge Racer Slipstream là tựa game đua xe được thiết kế với nền đồ họa 3D đẹp rực rỡ, tinh tế kết hợp với hệ thống âm thanh cực sống động. Tựa game này cho phép người chơi có thể lựa chọn 1 trong số 12 chiếc xe đua, mỗi chiếc xe mang những đặc điểm và thế mạnh khác nhau. Còn có rất nhiều lựa chọn nâng cấp và tùy biến khác sẽ cho phép người chơi tạo ra chiếc xe đua mang phong cách và mang dấu ấn của riêng bạn.

Tải game: Ridge Racer Slipstream cho Android


4. Reckless Racing 2

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-4

Reckless Racing 2 cho phép người chơi lựa chọn 1 trong số 18 loại xe đua hầm hố và 24 cung đường đua trên nhiều loại địa hình. cũng giống như Ridge Racer Slipstream người chơi hoàn toàn có thể tự điều chỉnh chiếc xe đua mang phong cách cá nhân.

Tải game: Reckless Racing 2 cho Android


5. Asphalt 8: Airborne 

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-5

Asphalt 8: Airborne là tựa game đua xe con cưng của hãng Gameloft. Với phiên bản 8 này, tựa game mang nhiều cải tiến về hệ thống phanh xe, các pha nguy hiểm trên không và hiệu ứng game chân thực hơn.

Asphalt 8: Airborne có 47 mẫu xe mới của các thương hiệu nổi tiếng như Bugatti Veyron, Ferrari FXX và Pagani Zonda R, Lamborghini Veneno… cho phép người chơi tha hồ lựa chọn chiếc xe mang phong cách của riêng mình

Tải game: Asphalt 8: Airborne cho Android


6. Real Racing 3 

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-6

Real Racing 3, vẫn mang những điểm hút người chơi của phiên bản 1 và 2. Tuy nhiên đã được cải thiện thêm về chất lượng đồ họa hứa hẹn sẽ cho phép người dùng trải nghiệm một phong cách hoàn toàn mới.

Những mẫu xe của Real Racing 3 được thiết kế cực kỳ chi tiết, tinh tế đến từng chi tiết và giống các mẫu xe ngoài đời. Đặc biệt là hiệu ứng vật lý chân thực của phiên bản 3 này sẽ chinh phục cả những người dùng khó tính nhất.

Tải game: Real Racing 3 cho Android


7. Need For Speed: Most Wanted 

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-7

Need For Speed: Most Wanted mang lại cho người chơi cảm giác như được ngồi trên những chiếc siêu xe hoành tráng kiểu như Porsche 911 Carrera S, Hummer H1 Alpha, SRT Viper GTS và lướt trên mặt đường với tốc độ chóng mặt khi cảnh xung quanh vút qua tầm mắt.

Need For Speed: Most Wanted được thiết kế trên nền đồ họa rất chi tiết, sống động. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh mô phỏng được đánh giá là không thể chân thực hơn khiến người dùng không thể rời mắt khỏi chiếc smartphone của mình.

Tải game: Need For Speed: Most Wanted cho Android


8. Slingshot Racing

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-8

Mỗi xe đua trong Slingshot Racing được gắn với một chiếc móc quay quanh những trục cố định ở gần. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển xe với tốc độ nhanh nhất có thể, quét sạch những chiếc bu lông trên đường và mở khóa những bàn chơi tiếp theo.

Tải game: Slingshot Racing cho Android


9. Pocket Racing 2 

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-9

Pocket Racing 2 sở hữu gameplay không thể đơn giản hơn khi người chơi chỉ cần điều khiển chiếc xe của mình qua 2 nút trái phải trên màn hình. Với góc nhìn từ trên xuống, hệ thống đồ họa cũng không quá đặc sắc như các game cùng thể loại tuy nhiên Pocket Racing 2 vẫn thu hút người dùng theo cách riêng của mình. Hãy tải về và thử trải nghiệm tựa game được nhiều người yêu thích này nhé.

Tải game: Pocket Racing 2 cho Android


10. GT Racing 2: The Real Car Experience 

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-10

Giống Real Racing 3, GT Racing 2 cũng được đánh giá là tựa game có hệ thống đồ họa, âm thanh và các hiệu ứng vật lý đáng thử nghiệm.

Trong tựa game GT Racing 2 xuất hiện các bộ sưu tập siêu xe siêu hoành tráng từ hơn 30 nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Mercedes-Benz, Ferrari, Dodge, Nissan, Audi, Ford…

Tải game GT Racing 2 cho Android


11. Riptide GP2 

top-game-dua-xe-cho-android-hay-nhat-2014-11

Riptide GP2 là tựa game đua xe mang phong cách mới lạ. Trong game bạn sẽ được lái những chiếc cano có gắn động cơ siêu khủng và đường đua là hệ thống kênh rạch cực lắt léo thử thách tài "xế" của bạn.
Riptide GP2 đượ đánh giá khá cao trong dòng game đua xe do có đồ họa đẹp mắt và nhiều yếu tố bất ngờ.

Tải game Riptide GP2 cho Android

(Theo ICT News)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét