Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

[Giới thiệu] Roller Cactus - Game giải trí nhẹ nhàng cho ngày hè oi ả

Standard
Mạn phép giới thiệu tới bạn đọc tựa game giải trí Roller Cactus khá vui nhộn cực kì phù hợp cho những giờ phút nghỉ ngơi sau bộn bề lo toan của cuộc sống. Tựa game mobile Roller Catus mang một lối chơi khá đơn giản nhưng dễ nghiện. Bạn đã sẵn sàng để thử?

Roller Cactus - Game giải trí nhẹ nhàng cho ngày hè oi ả ảnh 1


Roller Cactus - Game dành cho mọi lứa tuổi

Là một sản phẩm đến từ Devilish - hãng game mobile nổi tiếng trên thế giới, Roller Cactus khá giống với nhiều tựa game casual khác đã ra mắt trước đó với lối chơi đơn giản không thể làm khó bất kì ai, Roller Cactus dễ dàng "gây nghiện" và chiếm cảm tình của người chơi.

Trailer game Roller Cactus


Bước chân vào thế giới Roller Cactus, người chơi sẽ đóng vai một cây xương rồng ngộ nghĩnh với đôi giày trượt patin sắc màu chạy vô tận qua sa mạc khô cằn không bóng người. Điểm độc đáo ở tựa game mobile này là việc bạn luôn phải cố gắng bấm trên màn hình cảm ứng sao cho thật nhanh để các tư thế đứng của cây xương rồng này đúng với mô hình đã đưa ra nếu không muốn kết thúc mạng sống và chơi lại từ đầu.

Roller Cactus - Game giải trí nhẹ nhàng cho ngày hè oi ả ảnh 2

Mang phong cách của một tựa game Endless Run, Roller Cactus cho bạn một khởi đầu êm ả để làm quen. Sau đó sẽ tăng dần tốc độ và cho bạn cơ hội khẳng định sự khéo léo và khả năng phản xạ tuyệt vời của mình. Hãy cố gắng giúp chú xương rồng này vượt qua càng nhiều bức tường chắn với đủ các tư thế khác nhau càng tốt nhé.

Roller Cactus - Game giải trí nhẹ nhàng cho ngày hè oi ả ảnh 3


Roller Cactus được đánh giá là tựa game giải trí đáng chơi nhất mùa hè 2015 với lối chơi nhẹ nhàng cùng tính năng chơi game online cho phép người chơi có thể cùng bạn bè so tài hơn thua. Hơn hết, Roller Cactus còn giúp game thủ Việt xả stress rất tốt trong những giờ làm việc căng thẳng cũng như "giải nhiệt" trong những ngày đầu hè nóng bức này đấy.

Roller Cactus - Game giải trí nhẹ nhàng cho ngày hè oi ả ảnh 4


Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây cho: iOS/ Android

0 nhận xét:

Đăng nhận xét