Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Backyard Monsters: Unleashed game chiến thuật hấp dẫn

Standard
Backyard Monsters: Unleashed là một tựa game chiến thuật xuất sắc bậc nhất hiện nay. Sở hữu một lối chơi hấp dẫn, độ khó cao, cùng với hình ảnh xuất sắc, đây hứa hẹn sẽ gây nên một cơn bão trong làng game IOS đang khô hạn những sản phẩm đột phá.


Giới thiệu Backyard Monster

Backyard Monster tựa game chiến thuật hành động hàng đầu trên nền tảng web và mạng xã hội Facebook nay đã có trên iPhone và iPad, một tựa game chiến thuật đầy hấp dẫn trên mạng xã hội đông dân nhất hành tinh hiện nay.


Và một tin mừng đã đến với những fan gạo cội của dòng game này, tựa game đã chính thức đặt chân lên IOS với tên gọi chính thức Backyard Monster: Unleashed. 


Phong cách chiến thuật trong game Backyard Monsters: Unleashed  cũng được xây dựng khá đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Nhiệm vụ của game thủ là xây dựng nền kinh tế hùng mạnh, bảo vệ và xây dựng cơ sở hạ tầng và cuối cùng bạn sẽ có một cường quốc hùng mạnh, sẵn sàng đè bẹp bất cứ âm mưu xâm lược nào.

Game play Backyard Monsters: Unleashed

Về gameplay thì Backyard Monsters: Unleashed không có quá nhiều điểm khác biệt so với các tựa game chiến thuật khác: game thủ sẽ điều hành một ngôi làng nhỏ, phát triển và xây dựng nó, tạo dựng một quân đội hùng mạnh để bảo vệ và tranh giành tài nguyên với các đối thủ.


Một điều khá hấp dẫn là thành phố của bạn rất đẹp: một ngôi làng được bao quanh bởi những thảm cỏ và cánh rừng xanh. Chiến thuật trong game Backyard Monsters: Unleashed cũng khá đơn giản: xây dựng nền kinh tế hùng mạnh, bảo vệ và xây dựng cơ sở hạ tầng, và cuối cùng bạn sẽ có một cường quốc hùng mạnh sẵn sàng đè bẹp bất cứ kẻ nào bố láo.


Khi game thủ Backyard Monsters: Unleashed đã xây dựng được một đội quân mạnh mẽ và sẵn sàng gây chiến, hãy nhấp vào nút “attack” để bắt đầu. Các trận đánh trong chế độ Campaign sẽ cho phép người chơi chiến đấu và cướp bóc qua từng màn với chế độ khó tăng dần. 


Trong khí đó, với chế độ Invasion, bạn lại phải đánh bài những người chơi Backyard Monsters: Unleashed khác từng người một. Các trận đánh được điểu khiển rất đơn giản: hãy nhấn vào các đơn vị quân rồi sắp xếp đội hình dàn trận. 


Vị trí điều quân sẽ được cố định trong mỗi chiến trường. Một điểm cần lưu ý là, đơn vị quân nào đã được điều đi thì sẽ không thể trở lại, ngay cả khi nó sống sót qua trận đánh. Vậy nên chỉ cần gửi số lượng đủ để đảm bảo chiến thắng nhé!

Tính năng chính của game Backyard Monsters: Unleashed 

Đào tạo hơn 10 con quái vật khác nhau, mỗi quái sở hữu các kỹ năng chiến đấu độc đáo khác nhau.
Khám phá những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, chiến đấu để tranh giành nguồn tài nguyên quý giá.
Tùy biến thành phố của bạn với các công trình và tháp phòng thủ khác nhau.
Xây dựng tổ đội với bạn bè và tạo các đội quân quái vật mạnh mẽ.
Tái diễn lại trận chiến để tối ưu hóa chiến thuật.
Chiếm lĩnh bảng xếp hạng toàn cầu và khẳng định đế chế của riêng mình.
Game được cung cấp miễn phí.

Tải game Backyard Monsters: Unleashed


0 nhận xét:

Đăng nhận xét