Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Top 5 game iOS nhiều người chơi nhất tháng 3 2015

Standard

Là những tựa game cho iOS có nhiều người chơi nhất trong tháng 3 năm 2015, cùng tai candy crush saga, 8 Ball Pool, Trivia Crack, Hearthstone và Mortal Kombat X hoàn toàn miễn phí bằng đường dẫn dưới mỗi bài.
Top 5 game iOS nhiều người chơi nhất tháng 3 2015


05: Candy Crush Soda Saga

Candy Crush Soda Saga là tựa game mobie khai thác thể loại game chạm 3 kinh điển. Được giới thiệu tới người dùng như một hậu duệ của Candy Crush Saga, game vẫn khai thác sự tuyệt vời đến đáng yêu của những viên kẹo rực rỡ.

Top 5 game iOS nhiều người chơi nhất tháng 3 2015 ảnh 1


King đã “nhúng” sản phẩm cực kỳ nổi tiếng của mình là Candy Crush Saga vào soda để tạo nên phiên bản sequel hấp dẫn mang tên Candy Crush Soda Saga. Tựa game với 75 level ngọt ngào là những gì mà bạn có được khi đến với thế giới kẹo ngọt soda mới của King.

Về cơ bản thì game hoàn toàn không khác gì người tiền nhiệm Candy Crush Saga. Do đó bạn hoàn toàn có thể nắm bắt cách chơi dễ dàng. Với công thức “ăn 3″ gây nghiện bạn có thể dễ dàng khám phá và trải nghiệm game.

04: 8 Ball Pool™

Top 5 game iOS nhiều người chơi nhất tháng 3 2015 ảnh 2


8 Ball Pool™ là game mobile giải trí với bộ môn Bi-da. Game iOS này chơi online và tránh được mọi sự nhàm chán như các tưa game cùng thể loại trên thị trường. Chính điểm đặc biệt này, người chơi sẽ gặp nhiều yếu tố thử thách hơn, khiến người chơi phải suy nghĩ tính toán khi đánh bi cũng như điều bi để tạo ra những nước đi có lợi cho mình trước các đối thủ khác.

03: Trivia Crack

Top 5 game iOS nhiều người chơi nhất tháng 3 2015 ảnh 3


Trivia Crack là tựa game giải đố, cho phép người chơi trải nghiệm các kiến thức về 6 lĩnh vực khoa học, giải trí, nghệ thuật, địa lý, thể thao và lịch sử. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên kho tải App Store của Apple và yêu cầu hệ điều hành 7.0 trở lên. Tham gia ngay, chứng tỏ sức mạnh tri thức của bạn, thách thức bạn bè và tôn vinh giá trị của bản thân.


02: Hearthstone: Heroes of Warcraft


Hearthstone: Heroes of Warcraft là tựa Game thẻ bài được trình làng bởi Blizzard. Game sở hữu lối chơi free-to-play nên mọi người đều có thể chơi Hearthstone và đạt được bộ sưu tập bài như nhau, tuy nhiên nếu sử dụng tiền thật thì công đoạn sưu tầm bài sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Top 5 game iOS nhiều người chơi nhất tháng 3 2015 ảnh 4


Cái tên Hearthstone trở thành hiện tượng của làng game mobile Việt ngay sau khi ra mắt khiến bất kỳ tựa game mobile nào cũng phải ngước nhìn và ghen tỵ. Cho tới nay, dù chỉ qua 6 tháng phát hành, Hearthstone đã đạt mốc trên 20 triệu tài khoản riêng biệt, và dù là game free-to-play, doanh thu từ bán đồ trong game của Hearthstone đã đứng top 10 các game có doanh thu cao nhất thế giới năm 2014.


01: Mortal Kombat X


Đứng đầu bảng xếp hạng game iOS nhiều người chơi nhất tháng 3 2015 chính là Mortal Kombat X hay còn được Game thủ biết đến là "Rồng Đen" là một trò chơi có tính đối kháng cao đang được phát triển bởi công ty NetherRealm Studios.

Top 5 game iOS nhiều người chơi nhất tháng 3 2015 ảnh 5


Điểm thu hút người chơi của Mortal Kombat luôn là những màn đánh đấm cực kỳ máu me và quyết liệt. Mỗi nhân vật của người chơi chọn lựa sẽ có các chiêu thức ra đòn tấn công và phòng thủ riêng nên các bạn phải biết áp dụng chúng vào mỗi tình huống. Người chơi kết hợp những động tác như tap 1 lần để tấn công, giữ 2 ngón để phòng thủ cùng những chiêu thức đặc biệt cần có sự nhanh tay của người chơi để dồn Damage khiến Mortal Kombat X mobile hấp dẫn hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét