Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tổng hợp các tựa game Windows phone hay nhất tuần 2 tháng 4

Standard
Những cái tên mới bất ngờ bứt phá và chiếm giữ những thứ hạng hàng đầu trong bảng xếp hạng game Windows Phone hay nhất tuần 2 tháng 4. Dưới đây là 3 trong số những tựa game mới và đang được người dùng quan tâm và "chơi theo phong trào" như thế.

Tổng hợp các tựa game Windows phone hay nhất tuần 2 tháng 4 ảnh 1


Stick Woman Doodle Thief Fall

Tổng hợp các tựa game Windows phone hay nhất tuần 2 tháng 4 ảnh 1


Tựa game giải trí Stick Woman Doodle Thief Fall khai thác một lối chơi khá nhẹ nhàng, đơn giản. Trong game, người chơi có nhiệm vụ điều khiển "cô bé đen tối" di chuyển sang trái hoặc sang phải để tránh các chướng ngại vật. Càng vào sâu trong game, mức độ khó càng tăng, đồng nghĩa với đó là tốc độ tăng nhanh, chướng ngại vật nhiều. Chứng tỏ khả năng phản xạ của mình và cùng đưa cô bé đi được càng xa càng tốt nhé.

Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên kho tải appvn. Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí tựa game này bằng đường dẫn dưới đây.


Feeding Frenzy Bomber Fish

Tổng hợp các tựa game Windows phone hay nhất tuần 2 tháng 4 ảnh 2


Cá lớn ăn cá bé với phong cách Feeding Frenzy Bomber Fish hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ khiến bạn ức chế muốn đập máy mỗi khi ăn nhầm phải những con cá có ngậm bom. Trước đó với "hiện tượng" Cá lớn nuốt cá bé đã khiến cộng đồng game thủ nói chung và Windows Phone nói riêng một phen mê mệt. Nay với những cải tiến mới trong lối chơi cũng như những màn chơi mới, thử thách mới chắc chắn sẽ khiến bạn phải vừa sạc điện thoại vừa chơi.

Nào cùng tải về tựa game Windows Phone hay dễ gây nghiện này về smartphone và tham gia ngay hôm nay nhé.


Candy Star 2 HD

Tổng hợp các tựa game Windows phone hay nhất tuần 2 tháng 4 ảnh 3


Lấy ý tưởng từ tựa game thuộc thể loại chạm 3 kinh điển Candy Crush Saga, Candy Star 2 HD mang những nét gì đó thuần Việt hơn. Gặp lại những viên kẹo mút, kẹo trái tim, kẹo socola đáng yêu, bạn phải tính toán mọi kế sách để kết hợp chúng với nhau, hoàn thành nhiệm vụ và chinh phục ngôi vị quân vương màn chơi với số điểm cao nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tựa game mobile giải trí thư giãn thì Candy Star 2 HD là sự lựa chọn khá sáng giá. Không phân biệt giới tính, lứa tuổi, sở thích, chỉ cần bước chân vào thế giới Candy Star 2 HD bạn sẽ ngay lập tức mê mẩn cho coi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét