Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Reign of Conquerors game chiến thuật hấp dẫn

Standard
Reign of Conquerors là Game Adnroid bảo vệ thủ thành cực hấp dẫn, bạn sẽ phải nhập vai vào một ông vua có vương quốc đang suy tàn và hãy sử dụng những chiến thuật để xây dựng thành trì một cách kiên cố nhất. Là một game chiến thuật hấp dẫn, game play đa dạng sẽ tạo ra một thế giới dễ tham gia .

Reign of Conquerors game chiến thuật hấp dẫn

Cốt truyện Reign of Conquerors:

Vardonia, một vương quốc có lịch sử lâu đời với những vùng đất rộng lớn và thịnh vượng đang đi vào khủng hoảng sau sự ra đi đột ngột của nhà vua. Một nhóm các trung thần của nhà vua đã rời khỏi thành phố và chuyển về vùng đất ngoại thành ở rìa ngoài vương quốc.



Mục tiêu của bạn đặt cả vào bạn, người kế nhiệm ngai vàng, có thể mang thịnh vượng quay trở lại một lần nữa với vương quốc. Một mình bạn có thể thực hiện được điều này và viết lại lịch sử để trở thành người đứng đầu vĩ đại nhất của vùng Vardonia. Cùng tai game cho android Reign of Conquerors và trở thành người viết lên một lịch sử mới hào hùng cho vương quốc

Gameplay Reign of Conquerors 

Trong game android Reign of Conquerors, người chơi đóng vai trò là người thừa kế ngai vàng của một vương quốc suy tàn. Bị truy đuổi bởi lực lượng thù địch, sau đó bạn có nhiệm vụ thiết lập doanh trại ở một vùng đất nhỏ vốn trước kia là của mình và phát triển tầm ảnh hưởng càng rộng càng tốt.

Gameplay Reign of Conquerors

Điều này có thể thực hiện bằng cách xây dựng các tòa nhà để thu thập nguồn tài nguyên, xây dựng các tòa nhà khác để rèn luyện quân đội và tuyển dụng nhân vật anh hùng. Sau đó, gửi quân đội và các vị anh hùng ra chiến trường thế giới để đánh chiếm lãnh thổ khác và mở rộng vương quốc.

Gameplay Reign of Conquerors

Với hàng ngàn vị anh hùng trong  Reign of Conquerors được chọn và không hạn chế số lượng quân đội kết hợp, trò chơi này mang lại cho người chơi sức mạnh để tạo ra một vương quốc của riêng mình, sức mạnh để kết hợp phong cách chơi khác nhau khi leo lên bảng xếp hạng toàn cầu.

Gameplay Reign of Conquerors

Game Reign of conquerors có giao diện trận chiến là rất đơn giản, và bạn không phải lo lắng về lối chơi phức tạp không cần thiết. Bạn nhìn thấy bốn dòng của bạn với số quân trong mỗi dòng và bốn dòng của đối phương. Tuyến của bạn tấn công đầu tiên, sau đó thứ hai của bạn, và như vậy. Khi tất cả các đường dây của bạn đã bị tấn công đến lượt của đối phương để tấn công.

Gameplay Reign of Conquerors

Game Reign of conquerors này diễn ra cho đến khi có một người chiến thắng. Nếu bạn đang ở trong một hầm ngục tổng thể bạn sẽ thấy bao nhiêu quân bạn bị mất, những gì bạn giành chiến thắng, và có hoặc không bạn muốn thăng tiến. Khi bạn trước trong ngục tối chủ bạn bị mất những giải thưởng bạn vừa nhận được nhưng bạn có thể nhận được một phần thưởng lớn hơn bằng cách hoàn thành các lớp tiếp theo.

Một số tính năng của game Reign of Conquerors:

- Bạn có thể mở rộng lãnh địa của bạn một cách khôn ngoan, đào tạo quân đội, và các nguồn lực phục vụ cho chiến tranh
- Bạn có thể tuyển dụng binh lính cho quân đội của bạn
- Được sự giúp đỡ từ bạn bè trong cuộc chiến, leo lên cấp bậc cùng nhau
- Chinh phục quái vật để mở rộng vương quốc của bạn
- Khám phá hang động quái vật đầy đủ
- Trò chơi được tối ưu hóa phù hợp với điện thoại Android và máy tính bảng- Gây dựng vương quốc: Mở rộng vùng trị vì của mình thật thông minh, rèn luyện quân đội, tích trữ các nguồn tài nguyên cho chiến tranh.
- Rèn luyện anh hùng: Thu hút những vị anh hùng mạnh mẽ cho đội quân, với một hệ thống level RPG sao cho phù hợp với phong cách chơi.
- Tham gia vào các lực lượng với đồng minh: Nhận sự hỗ trợ từ bạn bè, cùng nhau leo lên bảng xếp hạng, đạt được vị trí hàng đầu nhờ sức mạnh và chat trong game Reign of Conquerors .
- Giành chiến thắng: Đánh bại quái vật để mở rộng vương quốc hoặc tham gia vào cuộc chiến đối đầu trực tuyến.
- Nâng cấp mọi thứ: Khám phá hang động ngục tối với rất nhiều vật phẩm hấp dẫn cho vị anh hùng.

Tải game Reign of Conquerors

0 nhận xét:

Đăng nhận xét