Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Magnifico game chiến thuật hấp dẫn

Standard
Magnifico là một trò chơi chiến thuật cực kỳ hấp dẫn, tựa game dien thoai mien phi hàng đầu lấy bối cảnh châu Âu vào Thế kỷ 16 khi cuộc sống và các cuộc chiến diễn dan đan xen nhau. Bạn sẽ phải là một vị trỉ huy tài ba chiến lĩnh toàn bộ châu Âu.


Giới thiệu Magnifico

Magnifico còn có tên gọi cũ là Da Vinci’s Art of War, trong đó bối cảnh chính của trò chơi là châu Âu thế kỷ 16.Trong Magnifico, nhiệm vụ của người chơi là tham gia vào một đội quân chiến đấu và xâm chiếm các quốc gia, vùng lãnh thổ của châu Âu. 


Bạn sẽ có cơ hội chu du từ quốc gia này tới quốc gia khác, từ đó xây dựng một hàng phòng thủ vững chắc để không kẻ thù nào có thể hạ gục được.

Game play Magnifico

Trong trò chơi Magnifico, người chơi không chỉ thành lập lực lượng quân đội, luyện quân chiến đấu mà còn phải chú ý tới yếu tố kinh tế để đầu tư vào cuộc chiến của đội quân Magnifico hùng mạnh! 


Người chơi Magnifico nhiều khi sẽ phải đối mặt với những quyết định khó khăn sao cho việt phát triển và chiễm lĩnh những vùng đất của châu Âu thông qua những cố mãy chiến tranh mạnh mẽ của Leonardo Da Vinci. Mục tiêu cuối cùng của Magnifico là chiếm lĩnh toàn bộ khu vực châu Âu thế kỷ 16. 


Điểm chiến thắng sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho bạn khi có chiến thuật dàn trận hợp lý, cách xây dựng các công trình quân sự cốt lõi và chiếm lĩnh được những vùng biên đang giao tranh căng thẳng.


Mỗi một lượt di chuyển trong Magnifico sẽ mang đến cho bạn cơ hội để nhận được phát minh Da Vinci giá trị cũng như vươn lên chiếm lợi thế so với đồi thủ trên cả 2 mặt: quân sự và kinh tế.

Tính năng của game Magnifico :

  • Game chiến thuật duy nhất với nhiều phát minh của Da Vinci và nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng các tòa lâu đài, thiết kế xe tăng, máy bay và nhiều vũ khí chiến đấu hùng mạnh khác.
  • Tham gia đấu giá cho những phát minh vĩ đại của Da Vinci.
  • Nâng cấp lực lượng bộ binh, xe tăng, máy bay bằng những công nghệ tiên tiến nhất, mục tiêu là tăng sức mạnh trên chiến trường cũng như khả năng chiến thắng.
  • Tận dụng công nghệ mới để đưa vào các cuộc chiến. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận bởi xe tăng có thể phát nổ bất cứ lúc nào.
  • Trải nghiệm nhiều loại vũ khí đặc biệt bao gồm đại bác loại lớn, tàu ngầm, xe bọc thép, lính nhảy dù và nhiều loại khác.
  • Chiến đấu để làm chủ châu Âu thế kỷ 16 trên một bản đồ phân vùng.
  • Nhận điểm chiến thắng cho hầu hết các lâu đài, vùng lãnh thổ, công nghệ, trở thành đội quân Magnifico bất khả chiến bại và nhiều hoạt động đặc biệt khác.
  • Chế độ một người chơi chống lại 3 người chơi AI, chọn từ 10 nhân vật AI với phong cách chơi riêng.
  • Cung cấp phần hướng dẫn chơi game và cẩm nang người chơi chi tiết.
  • Hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Nga và Trung Quốc.
  • Dựa trên Board game nổi tiếng Da Vinci’s Art of War - Magnifico được phát triển bởi Spartaco Albertarelli.
Tải game Magnifico 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét