Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Destroy Gunners ZZ - robot bắng súng hấp dẫn

Standard
Destroy Gunners ZZ tựa game robo bắn súng cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ là người điều khiển những chú robo hiện đại tấn công tiêu diệt kỷ thù bằng những loại vũ khí mạnh nhất. Một trò chơi khiến bạn mê mẩn và cực kỳ phấn khích, mang lại bạn những cảm giác như đang hòa mình vào tựa phim Transformer nổi tiếng. Cùng tai game mobile cực hấp dẫn này về và thưởng thức nhé

Destroy Gunners ZZ - robot bắng súng hấp dẫn

Giới thiệu Destroy Gunners ZZ

Destroy Gunners ZZ for Android là trò chơi chiến đấu trên điện thoại Android. Người chơi có thể dùng các vũ khí đa dạng để chiến đấu với đối thủ. Bạn cần đoàn kết với đồng đội của mình để có thể vượt qua những thế lực cao siêu khác.Thực hiện lời cam kết với đồng đội và cùng nhau chiến đấu để tồn tại


Phiên bản này cũng cung cấp thêm cho người chơi một bản đồ chiến thuật, cho phép bạn nắm bắt các vùng đất và mở rộng khu vực ảnh huởng của mình. Destroy Gunners ZZ for Android hỗ trợ người chơi lược đồ mô tả các chiến thuật, giúp bạn hiểu rõ những vùng đất, phát triển tầm ảnh hưởng tới các lãnh thổ khác. Đồng thời trò chơi Destroy Gunners ZZ cũng phân loại các cấp độ theo kế sách và hành động để giúp người chơi phù hợp và dễ dàng hơn khi chơi.

Destroy Gunners ZZ - robot bắng súng hấp dẫn

Ngòai ra, game Destroy Gunners ZZ cũng chia cấp độ chiến thuật và hành động cho phù hợp với trình độ người chơi. Không chỉ vậy, phiên bản này cũng ra mắt người chơi dịch vụ mạng xã hội, vốn được nhiều người mong đợi. Bạn có thể ấn định một người nào đó trong danh sách bạn bè trở thành cánh tay phải của mình, hỗ trợ trong những trận chiến. Sự kết hợp này đảm bảo mang lại cho nguời chơi cảm giác thú vị hơn mỗi khi chinh phục miền đất mới.

Destroy Gunners ZZ - robot bắng súng hấp dẫn

Một trong những cập nhật chủ yếu trong "Destroy Gunners ZZ" là các nhà phát triển đã triển khai "Dog Fights", cho phép bạn chiến đấu với những người chơi khác. Hãy chiến thắng với "Dog Fights" để kiếm điểm "Destruction Points" và thu được các giải thưởng cũng như tăng bậc trong bảng xếp hạng.

Các tính năng chính của Destroy Gunners ZZ for Android:

  • Có nhiều vũ khí đa dạng
  • Chơi đồng đội
  • Có lược đồ mô tả các chiến thuật
  • Phân loại các cấp độ
  • Cập nhật "Dog Fights "
  • Tăng điểm, nâng cao vị trí khi chiến thắng
Tải game Destroy Gunners ZZ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét